PDA

View Full Version : đặc sản cao bằng,dac san cao bang


esthao
11-06-2012, 11:23 PM
Khi chúng tôi đến với cơ sở sản xuất Tâm Hòa cũng là lúc chị Tâm - chủ cơ sở đang bận rộn với việc chuẩn bị hàng cho hội chợ sắp diễn ra tại Tịnh Tây - Quảng Tây - Trung Quốc...

http://i1238.photobucket.com/albums/ff495/infomualaban/A5-13.jpg

Có thể mọi người sẽ lấy làm ngạc nhiên khi biết chị Tâm mang đến hội chợ những món ăn rất truyền thống và quen thuộc với tất cả người Việt Nam chúng ta đó là : Bánh chưng, bánh gai, bánh khảo, lạp sườn tươi, thịt xông khói, ruốc, jămbon tươi…

http://i1238.photobucket.com/albums/ff495/infomualaban/A333.jpg

Điều đáng nói là những thứ mà chị mang đến hội chợ Trung Quốc thì ở Việt Nam tỉnh nào cũng bán và nhà nào cũng có thể làm được. Tuy nhiên, để đạt đến tận cùng của sự mỹ mãn và được người tiêu dùng chấp nhận thì không phải ai cũng làm được điều này.
Chị Tâm cho biết! Cơ sở của chị trước đây chỉ bán tại Cao Bằng cho
người dân bản địa là chính.

http://i1238.photobucket.com/albums/ff495/infomualaban/A122.jpg

Nhưng dần dần khách ăn quen thấy ngon, hay đặt mua làm quà gửi về cho bạn bè, người thân ở Hà Nội. Miếng ngon nhớ lâu, người nọ giới thiệu người kia. Nhu cầu của khách hàng ngày một đông thế là chị liền mở thêm một cở sở giao dịch tại nhà người em gái ở 24 Nguyễn Công Hoan & 267 Đội Cấn – Hà Nội cho mọi người qua đặt mua và ăn thử hàng luôn tại đây.
Có rất nhiều cơ quan đoàn thể đặt hàng nhà chị như : Nhà hát Tuổi trẻ, Báo Nhân dân, Bộ Công an, Bộ Ngoại giao, Cục phục vụ đoàn ngoại giao, Đài Truyền hình, mỗi lần đặt họ đặt hàng trăm cái bánh chưng, cả trăm cân lạp sườn, và còn mang đi nước ngoài nữa…

http://i1238.photobucket.com/albums/ff495/infomualaban/A6-9.jpg

Thực khách “nghiện” đồ nhà chị là vì: Bánh chưng Cao Bằng được làm từ Gạo nếp Cao Bằng rất ngon, nhiều nhân đỗ, thịt lợn (có thể gói cả thịt lợn rừng theo yêu cầu) không nuôi tăng trọng và tuyệt đối không có chuyện luộc bằng pin nhé. Bánh mềm, để được lâu do luộc rất kĩ, có vị thơm thơm của đỗ xanh, bánh bóc ra phủ màu xanh nhạt của lá dong rừng trông cự hấp dẫn.

http://i1238.photobucket.com/albums/ff495/infomualaban/ASS.jpg

Lạp sườn tươi, không có vị ngọt ngọt lợ lợ như lạp sườn miền Nam mà hoàn toàn là lạp sườn tươi, thịt tươi được tẩm gia vị rất thơm ngon. Có thể ăn kèm với xôi trắng.

http://i1238.photobucket.com/albums/ff495/infomualaban/2233jpgjpgjpg.jpg

Thịt xông khói món ăn nổi tiếng của núi rừng việt bắc, thành phần gồm: Thịt, giềng, mía, các gia vị đặc trưng khác ăn rất lạ. Dùng để nhâm nhi trong các bữa nhậu thì không gì bằng.

http://i1238.photobucket.com/albums/ff495/infomualaban/A111-2.jpg

Chị Tâm còn vui mừng cho biết thêm: Các sản phẩm nhà chị được kiểm tra rất kĩ lưỡng từ khâu chọn nguyên vật liệu, tất cả phải đảm bảo tươi ngon và rõ nguồn gốc. Nếu trong quá trình sử dụng khách hàng nào thấy sản phẩm có dấu hiệu, ôi thiu, hỏng, kém chất lượng…. chúng tôi xin hoàn lại tiền hoặc đổi mới sản phẩm ngay lập tức. Trên bao bì mỗi sản phẩm đều được ghi rõ hạn sử dụng và cách dùng sản phẩm rất rõ ràng.

http://i1238.photobucket.com/albums/ff495/infomualaban/100-1.jpg

Lưu ý :
+ Sản phẩm tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản. Thưc phẩm đươc bảo quản bằng túi hút chân không. Nếu nói sai xin hoàn lại tiền.
+ Toàn bộ sản phẩm được sản xuất trên dây truyền máy móc, không làm thủ công như các cơ sở khác nên đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.
+ Cơ sở chúng tôi là đơn vị duy nhất tai Cao Bằng được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam cấp chứng nhận mã số mã vạch sản phẩm.
+ Cơ sơ chúng tôi còn được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm.

+ Tất cả những sản phẩm của chúng tôi sản xuất ra nếu co phẩn ánh của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thì chúng sẽ thu lại hàng, hoàn lại tiền hoặc đổi hàng mới cho quý khách .



QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU MUA SẢN PHẨM CỦA TÂM HÒA XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ TẠI CÁC ĐỊA CHỈ SAU :
Cơ sở tại Cao Bằng :

- Địa chỉ : 124 Vườn Cam – Phường Hợp Giang – TX Cao Bằng
- Điện thoại : 0263 502 378 – DĐ: 0912 577 065

Cơ sở tại Hà Nội :
- Địa chỉ 1: + 24 Nguyễn Công Hoan – Ba Đình – Hà Nội.

- Điện thoại : 0438352968 – DĐ: 0975135593

- Địa chỉ 2 : + 43C Võng Thị - Tây hô - Hà nội

- Điện thoại : 0987 790 368

- Địa chỉ 3 : + 267 Đội cấn - Ba đình - Hà nội

- Điện thoại : 0988 383 689


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT XIN QUÝ KHÁCH VUI LÒNG TRUY CẬP
http://mualaban.vn/6-am-thuc/77-mon-ngon/925-dac-san-noi-tieng-cao-bang.html