PDA

View Full Version : Điều khiển cửa cuốn bằng gọi điện và nhắn tin


tvptrading
12-06-2012, 11:08 PM
iện đại: SMART MC làm việc trên hệ thống mạng di động GSM/GPRS, có khả năng theo dõi, báo động và điều khiển cửa cuốn từ xa bằng điện thoại di động. SMART MC có thể thay thế hộp điều khiển cửa cuốn thông thường cũng như lắp đặt song song với hộp điều khiển cửa cuốn đã có sử dụng tay điều khiển sóng ngắn để tăng tính an toàn cũng như tiện lợi cho người sử dụng cửa. Ngoài ra hộp điều khiển cửa cuốn SMART MC khắc phục được nhược điểm của hộp điều khiển cửa thông thường khi ngôi nhà rất cao hoặc quá rộng ngoài phạm vi hoạt động của điều khiển thông thường.


Nếu bạn là người đã từng sử dụng cửa cuốn bạn sẽ hiểu sự bất tiện của hộp điều khiển cho cửa cuốn (Hay trục trặc, cửa không mở được) Cửa cuốn là ngõ ra vào duy nhất của đa số các ngôi nhà ở Việt Nam nên một hệ thống dự phòng là vô cùng cần thiết cho ngôi nhà bạn.


Một lợi ích nữa của hộp điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại là với cửa của các văn phòng và cửa hàng. Bạn hoàn toàn có thể mở cửa hoặc đóng cửa khi nhân viên đến làm việc và ra về mà không nhất thiết phải có mặt ở cửa hàng (việc đưa tay điều khiển cho nhân viên sử dụng hầu như không được)


Ngoài ra do cửa cuốn là ngưỡng đi chính của gia đình, trong điều kiện nhà ở Việt Nam hầu như chưa có lối đi phụ, bất kỳ trục trặc nào trên bộ điều khiển tay cũng gây ra tình trạng chủ nhà không thể ra vào được. Đội bảo hành gọi cũng không thể đến ngay hoặc thậm chí trong vài ngày. Vì vậy một bộ điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại sẽ tăng tính an toàn và thuận tiện cho chủ nhà.


Chức năng đa dạng – Sử dụng đơn giản:



Điều khiển bằng gọi điện: Khi bạn biết chắc chắn cửa cuốn đang ở vị trí nào bạn chỉ cần gọi điện vào hộp điều khiển ,nếu cửa đang ở vị trí đóng thì cửa sẽ đưcợ mở và ngược lại.
Điều khiển bằng tin nhắn SMS: Bạn chỉ cần nhắn tin đến hộp điều khiển với các câu lệnh MO CUA, DONG CUA, DUNG CUA, KHOA CUA để điều khiển cửa cuốn. Để kiểm tra tình trạng cửa khi không có nhà bạn nhắn tin “TINH TRANG CUA” v….v…. và còn rất nhiều tính năng khác.
An Toàn: SMART MC là thiết bị có tính an toàn cao, hộp điều khiển chị nhận lệnh của những số điện thoại đã được đăng ký trong hộp điều khiển. những số khác không có trong danh sách đăng ký sẽ bị từ chối cuộc gọi hoặc tin nhắn.


GPIs là thiết bị điều khiển thông qua số điện thoại, không có sự trùng lặp khắc phục được nhược điểm của tay điều khiển thông thường là có khả năng gây trùng lặp do sử dụng mã số ngẫu nhiên.


Hệ thống Mật khẩu hộp điều khiển sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm về việc không thể có số điện thoại nào khác được phép đăng ký vào hộp điều khiển, Khi mất điện thoại việc bạn cần làm chỉ là lấy máy điện thoại khác cài đè lên vị trí điện thoại đã mất và đổi Mật khẩu của hộp điều khiển. Hệ thống bảo mật kép này giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.


Hướng dẫn sử dụng điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại


Dễ dàng lắp đặt:Tháo nút âm tường của điều khiển cửa cuốn bạn sẽ thấy 4 đầu dây với chức năng 3 đầu dây chụi trách nhệm Lên, Dừng, Xuống và một dây trung tính (Dây mát) bạn tháo nhẹ lỏng vít các đầu này và cắm giắc dây của hộp điều khiển điện thoại GPIs theo thứ tự (Đỏ - Lên) (Xanh – Xuống) (Đen – Dừng) và (Trắng – Trung tính) như hình vẽ rồi xiết ốc lắp nút âm tường vào vị trí cũ.


Công ty TNHH Sóng Thần Việt Nam


2/251 Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội


Tel/Fax: 043.211.5578


Mobile: 0906.28.0009


Cửa cuốn SmartDoor - Cửa Nhựa SmartDoor - Cửa Gỗ Hòa Phát - Cửa Thủy Lực - Hộp điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại