PDA

View Full Version : Đại học ALBERTA - du hoc canada


thanh-hoa-co
13-06-2012, 08:49 AM
Đại học ALBERTA - du hoc canada, du học canada - duhoccanada.edu.vn (http://vieclamhungyen.vn/dich-vu-du-lich/742-dai-hoc-alberta-du-hoc-canada-du-hoc-canada-duhoccanadaeduvn.html)
I. Đôi Nét Về Thành Phố Admonton
- Admonton là trung tâm chính trị, học thuật lớn nhất tỉnh bang Alberta, đây là khu vực có nền kinh tế phát triển nhất Canada. Thành phố hơn 1 triệu dân với những trung tâm mua sắm và giải trí nổi tiếng thế giới như West Edmonton Mall, chỉ cách vài giờ xe chạy là có thể đến được rặng núi Rocky hùng vĩ.
- Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng $600-$900 Dollar Canada/tháng để chi trả chi phí cho nơi ở, thực phẩm,quần áo các mùa, phương tiện đi lại và giải trí.
- Edmonton là một trong những thành phố quanh năm có ánh mặt trời. Với 4 mùa rõ rệt tạo nên 4 bức tranh thiên nhiên cực kỳ quyến rũ. Nhiệt độ cao nhất trung bình 22 oC (tháng 7&8) và thấp nhất là -10oC (tháng 1&2).
II. Đại Học Alberta
- Được tạp chí Higher Education xếp vào 100 trường đại học chất lượng nhất thế giới.
- Được thành lập từ năm 1908, trường đại học Alberta là một trong những trường đại học uy tín hàng đầu tại tỉnh bang Alberta.Với18 khoa học thuật chỉ cách biên giới nước Mỹ láng giềng 505 km, 5 khu học xá và gần 400 chương trình giảng dạy, 90 toà nhà nhằm đáp ứng đầy đủ yêu cầu học tập cho hơn 37,000 sinh viên trong đó có 3,405 du học sinh từ hơn 149 quốc gia trên thế giới chọn Alberta là ngôi nhà thứ 2 của mình.
III. Khám phá thế giới học thuật của Alberta
Trường đào tạo từ cấp độ cử nhân (4 năm học), 300 chương trình thạc sỹ cho đến 60 chương trình tiến sỹ trong hơn 300 lĩnh vực nghiên cứu.
Đại học ALBERTA - du hoc canada, du học canada - duhoccanada.edu.vn (http://www.duhoccanada.edu.vn/du-hoc-canada/doi-tac-tuyen-sinh-du-hoc-canada/297-dai-hoc-alberta.html)
Đối tác tuyển sinh du học Canada (http://www.duhoccanada.edu.vn/du-hoc-canada/doi-tac-tuyen-sinh-du-hoc-canada.html)
Du học Canada, du hoc Canada, tư vấn du học canada, duhocanada.edu.vn | SAIGON_IEC (http://www.duhoccanada.edu.vn/)
Đại học ALBERTA - du hoc canada, du học canada - duhoccanada.edu.vn (http://vieclamhungyen.vn/dich-vu-du-lich/742-dai-hoc-alberta-du-hoc-canada-du-hoc-canada-duhoccanadaeduvn.html)
Dịch vụ du lịch (http://vieclamhungyen.vn/dich-vu-du-lich.html)
Danh bạ web vieclamhungyen, Thương mại điện tử, vieclamhungyen ứng dụng (http://vieclamhungyen.vn/)