PDA

View Full Version : Cách lắp đặt bồn nước theo phong thủy


viethanltd
13-06-2012, 08:53 AM
Cách lắp đặt bồn nước inox (http://www.bonnuocinox.vn) theo phong thủy
Tuy rất khó lý giải, nhưng lại có thể lợi dụng nó một cách dễ dàng để cải thiện phong thủy của nhà ở. Ở đây chúng tôi chỉ giới thiệu biện pháp đơn giản và thực dụng nhất. Đó là biện pháp nhờ đặt bồn nước để “dẫn long đến”. Tuy biện pháp giản đơn nhưng hiệu quả khá rõ.
Cách đặt bốn nước như thế nào? Bồn nước inox (http://www.bonnuocinox.vn/) ở đây không phài là giếng hay bể nước to. Thông thường bồn nước chỉ là thùng nước bình thường, hay chậu nước đựng đầy nước sạch. Trong bồn nước (http://www.bonnuoc.vn/) có thể nuôi cá vàng hoặc núi non bộ, hoặc chỉ có nước không. Nếu trồng hoa hay cây trong đó thì hơi nước khó thoát lên nên không tốt. Nếu ngôi nhà lớn thì có thể đặt hai thùng nước (hoặc bể nước) to như nhau.
http://www.bonnuocinox.vn/uploaded/cach-lap-dat-bon-nuoc-theo-phong-thuy.jpg
Kinh nghiệm cho thấy phương pháp này tuy đơn giản nhưng nâng cao vận khí lên rất nhiều, tất nhiên không phải khi nào cũng đạt được hiệu quả 100%.
Khi cảm thất hoàn toàn không đem lại hiệu quả gì thì cần phải kiểm tra hướng nhà xác định đã đứng chưa? Phương vị đặt bon nuoc (http://www.bonnuoc.vn/) đúng chưa?
Nguồn http://www.bonnuocinox.vn/vn/home/tin-tuc/cach-lap-dat-bon-nuoc-theo-phong-thuy_32.html