PDA

View Full Version : Cộng đồng mạng xôn xao về Teaser Phong Thần Bảng


vnbcp
13-06-2012, 09:35 AM
Cộng đồng mạng xôn xao về Teaser Phong Thần Bảng
Teaser lạ mang tên Phong Thần Bảng được ai đó nặc danh tung lên Internet vào ngày 23/5 đã làm cộng đồng mạng bước vào những cuộc tranh luận sôi động. Có người hy vọng nó là game Phong Thần 2, có người mong muốn đây là một game hoàn toàn mới, số khác lại cho rằng đây chỉ là một chiêu PR của một NPH nào đó trong việc chuẩn bị cho phiên bản mới…
https://lh5.googleusercontent.com/-koXy8O0yw1E/T8R_6e2RuVI/AAAAAAAAA-I/OC5rax_smqU/s448/1.jpg
Như một hiệu ứng lan truyền, thông tin về Teaser lạ Phong Thần Bảng đã nhanh chóng len lõi khắp các diễn đàn, các trang thông tin mạng.
Chỉ cần vào Google gõ “Xuất hiện trang Teaser lạ mang tên Phong Thần Bảng” là ngay lập tức người dùng được công cụ tìm kiếm này trả về hàng trăm liên kết liên quan.
https://lh5.googleusercontent.com/-6QxaBCbWfJU/T8R_8HDyXzI/AAAAAAAAA-Q/YdpPVYqTFnc/s448/2.JPG
Tại các liên kết này, cộng đồng mạng đã bày tỏ nhiều quan điểm trái ngược nhau. Không ít người bày tỏ sự háo hức chờ đợi nhưng cũng rất nhiều người tỏ ra vô cảm vì nghĩ đây là một chiêu trò cũ rích của các NPH, số khác lại tỏ ra bực mình vì kiểu làm ăn mập mờ thiếu minh bạch này.
Và rồi tất cả cũng phải chờ đợi bức màn bí mật của trang Teaser sẽ vén lên vào ngày 01/6 tới đây, đúng như khẳng định của “gamevuivui”: Đoán già đoán non cuối cùng cũng phải đợi mới biết nó là gì.
Trang teaser: http://phongthanbang.net/