PDA

View Full Version : [Bàn Luận]Game thủ LMTK rộn ràng đón chờ phiên bản mới


dothuvan
13-06-2012, 09:36 AM
[Bàn Luận]Game thủ LMTK rộn ràng đón chờ phiên bản mới vào ngày 1/6
Cuối cùng thì NPH Lục Mạch Thần Kiếm cũng đã thông báo update phiên bản tiếp theo mang tên “Phong Thần Bảng (http://thankiem.net/intro/)”.
Phiên bản lần này NPH Lục Mạch Thần Kiếm sẽ chính thức cho ra mắt rất nhiều tính năng mới như Vương tọa tranh bá,Sủng vật phồn thức,hôn lễ ấm áp,Sự kiện Du Viên,Niên thú ..... Và đặc biệt là tính năng Chiến liên server rất được cộng đồng game thủ mong đợi.
http://game4v.com/photo/161224fc5e7cb11dd4.jpg
Dưới đây là nguyên văn bài giới thiệu ra mắt phiên bản “Phong Thần Bảng (http://thankiem.net/intro/)”:
"Với những lần ra mắt các phiên bản lớn trước , BQT hoàn toàn làm thỏa mãn được sự mong mỏi, chờ đợi trong những ngày dài của các game thủ. Nối tiếp sự thành công đó, đầu tháng 6 BQT tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới “Phong Thần Bảng (http://thankiem.net/intro/) ”. Sau những ngày dài chuẩn bị , Phong Thần Bảng (http://thankiem.net/intro/)hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những khoái cảm nhất với những tính năng mới gần gũi nhất và cuốn hút nhất.
https://lh3.googleusercontent.com/-L0vvhx0Jifs/T8XphnbyLnI/AAAAAAAAA_g/Yi-sE15dDOY/s500/bai+viet.jpg
Đến với Phong Thần Bảng (http://thankiem.net/intro/), người chơi sẽ có được cảm xúc thăng hoa khi tự mình thể hiện trình Pk cùng các đối thủ xứng tầm trong tính năng “Chiến liên Server”;được chiêm ngưỡng và có cơ hội sở hữu tọa kỵ mang tên “Niên Thú” đẹp nhất, dũng mãnh nhất thế giới Lục Mạch Thần Kiếm (http://thankiem.net/index.php)từ trước tới nay; được trải nghiệm hàng loạt chuổi sự kiện mới độc và lạ…
Với sự thay đổi trong phiên bản lần này BQT tin chắc sẽ làm hài lòng tất cả các bằng hữu. Chúc các bằng hữu chơi game vui vẻ trải nghiệm phiên bản mới một các hiệu quả nhất. "
Không dừng lại ở đó,củng vào sáng nay,NPH Lục Mạch Thần Kiếm còn cho ra mắt chương trình quay số:Niềm Vui Doube-Rinh Ngay Kindle .
http://game4v.com/photo/161224fc5e32c8e5f8.png
Đến với chương Trình “Quay số trúng thưởng (http://thankiem.net/quayso/)” các bằng hữu sẽ có cơ hội sở hữu một trong những phần quà giá trị sau: 10 máy đọc sách điện tử Amazone Kindle sành điệu cực hot (trị giá trên 2 triệu đồng/chiếc). Bên cạnh đó, người chơi còn nhận được các phần thưởng out game và in game có giá trị khác như: Áo Thun Thần Kiếm, 2000 Vàng, 1000 Vàng, 500 Vàng, Hộ Phù Rèn, Đá Ngũ Sắc II, Tẩy Luyện Phù Cam, Hoa Đà Đan …
http://game4v.com/photo/161224fc5e32c3ac0b.png
Khuyến mãi nạp thẻ,mua 1 tặng 1 củng được nhà NPH Lục Mạch Thần Kiếm tung ra,phải chăng đây là lần update mà NPH Lục Mạch Thần Kiếm (http://thankiem.net/index.php) muốn tạo sự đột phá để mang lại lại cho game thủ 1 môi trường game hoàn thiện hơn.
Thông tin chi tiết xem tại đây! (http://thankiem.net/intro/)
Trang chủ http://thankiem.net