PDA

View Full Version : Cách xóa xăm không để lại sẹo.


nhungnguyen122
13-06-2012, 09:37 AM
Với các bạn trẻ hiện nay, hình xăm mang đến một nét cá tính riêng, bí ẩn và đầy quyến rũ. Tuy nhiên, đôi lúc hình xăm lại mang đến những rắc rối không nhỏ…
Những rắc rối từ hình xăm

Hà Trang luôn mơ ước được trở thành tiếp viên hàng không. Nhìn vào bảng thành tích học tập của Hà Trang không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ, cô thuộc tuýp người hoạt bát và có kỹ năng xử lý tình huống rất tốt. Với năng lực của cô, việc thi tuyển dường như không gặp nhiều trở ngại. Nhưng rắc rối lại xuất phát từ hình xăm ngôi sao bé xíu ở cổ tay, lý do là đơn vị cô luôn mơ ước được vào làm việc không chấp nhận thí sinh ứng tuyển có hình xăm, vì vậy Hà Trang bị loại ngay từ vòng đầu.

Minh Hiền lại gặp rắc rối với hình xăm lông mày trước đây vì màu xăm đã chuyển màu và kiểu dáng không hiện đại, cô muốn thêu lại lông mày trông thật tự nhiên, không quá sắc xảo như cũ.làm đẹp (http://eva.vn/lam-dep-c58.html)

http://img-hn.24hstatic.com:8008/upload/2-2012/images/2012-06-04/1338801237-xoa-xam--2-.jpg
Đôi lúc những hình xăm cá tính cũng mang lại những rắc rối không nhỏ
Có xóa được hết xăm hoàn toàn mà không để lại sẹo?

Theo bác sỹ Trần Hoàng Oanh, Trưởng khoa bệnh viện Xanh Pôn, không chỉ riêng với trường hợp của Hà Trang và Minh Hiền, còn rất nhiều bạn trẻ muốn xóa hình xăm vì muốn thay đổi, muốn làm một hình xăm mới cá tính hơn hoặc trước đây có nhiều chị em xăm lông mày với kỹ thuật cũ, màu mực bị đổi màu nên muốn xóa dáng lông mày xăm cũ để tạo dáng lông mày phun thêu mới tự nhiên. Với công nghệ xóa xăm mới hiện nay, việc xóa xăm không để lại sẹo có thể được xử lý dễ dàng.bước nhảy hoàn vũ 2012 (http://eva.vn/buoc-nhay-hoan-vu-2012-c20e1198.html)

Sự lựa chọn hàng đầu trong xóa xăm là công nghệ Palomar Q YAG thế hệ 5. Palomar Q YAG thế hệ 5 đã cho phép loại bỏ hầu hết các loại mực xăm màu xanh, đen, đỏ với chế độ an toàn cho da, hoàn toàn không để lại sẹo. Công nghệ Palomar Q YAG thế hệ 5 cũng đã được chứng nhận về hiệu quả và an toàn bởi FDA và CE.

Nguyên lý hoạt động của Palomar Q YAG thế hệ 5 là phát ra một chùm sáng tập trung cao độ của ánh sáng laser, vô hại khi đi qua các lớp ngoài của da và được mực xăm hấp thu toàn bộ ánh sáng. Khi ánh sáng được hấp thụ với tốc độ rất nhanh, ánh sáng nhanh chóng được chuyển thành nhiệt. Sự gia tăng đột ngột về nhiệt độ làm cấu trúc mực vỡ thành các hạt nhỏ xíu và bị đào thải ra ngoài theo hệ thống lọc tự nhiên tự nhiên của cơ thể. Kết quả là hình xăm được xóa khỏi da rất nhanh mà không hề để lại sẹo. bệnh tay chân miệng (http://eva.vn/benh-tay-chan-mieng-c131e912.html)