Chủ đề: Phá án
Xem bài viết riêng lẻ
  #1  
Cũ 11-06-2012, 11:15 AM
tuyetha06sg tuyetha06sg đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 2.376
Mặc định Phá án

Phá án [/b]


Äau, là ác cÆ¡n má»™ng vá»›i bệnh nhân trÄ©, không Ä‘iá»u trị cÅ©ng Ä‘au, Ä‘iá»u trị cÅ©ng Ä‘au! Äây là cảm nhận của nhiá»u bệnh nhân, đặc biệt là ở bệnh nhân trung cao tuổi sức khá»e yếu, phẫu thuật truyá»n thống rất Ä‘au Ä‘á»›n, ra máu nhiá»u mà khó có thể chiu Ä‘á»±ng, chỉ còn cách kéo dài thá»i gian không Ä‘iá»u trị. Ngày nay vá»›i kÄ© thuật cắt trÄ© không dao có thể xua tan ná»—i lo lắng của bệnh nhân. KÄ© thuật này ứng dụng ở chuyên khoa trÄ© và các bệnh vá» hậu môn trá»±c tràng, phòng khám dịch vụ bệnh viện Ä‘a khoa y há»c cổ truyá»n Hà Ná»™i có ảnh hưởng lá»›n, vết thÆ°Æ¡ng nhá», toàn bá»™ quá trình làm phẫu thuật, thay băng, Ä‘i đại tiện không Ä‘au, phục hồi nhanh là những Æ°u Ä‘iểm thu hút bệnh nhân.





“Chiến sÄ© diệt trĩ†bệnh trÄ© khó bị loại bá»


Bà Bùi là má»™t “chiến sÄ© diệt trĩ†chính hiệu, bà nói phải trải qua 20 năm công sức để Ä‘iá»u trị. Bà sau khi sinh cậu con trai thứ ba cÅ©ng không biết thế nào mà mắc bệnh trÄ©. Mấy năm sau, có má»™t lần phần hậu môn bị bắn ra rất nhiá»u máu khiến bà rất sợ hãi, cÅ©ng từ đó bà bắt đầu tìm đến bác sÄ©. Tốt nhất là uống thuốc, bôi thuốc vài ngày là khá»i, nhÆ°ng cứ làm việc mệt má»i là lại có hiện tượng bệnh trở lại. Bà đã tìm đến vài bệnh viện, má»—i bác sÄ© má»™t cách nói, phÆ°Æ¡ng pháp Ä‘iá»u trị cÅ©ng vô cùng phong phú, thấy bệnh nhân khác sau khi phẫu thuật trong dáng vẻ Ä‘au Ä‘á»›n phải nằm viện mất mÆ°á»i mấy ngày, bà lại nản chí không dám phẫu thuật nữa. Cứ nhÆ° vậy năm này qua năm khác, sức khá»e của bà Bùi ngày má»™t yếu Ä‘i, thÆ°á»ng xuyên mệt má»i, hoa mắt chóng mặt, dá»… bị cảm cúm, hÆ¡n 20 năm qua dùng không ít thuốc, thá»±c sá»± đã trở thành “chiến sÄ© diệt trÄ©â€, nhÆ°ng trÄ© lại không diệt được.





Kiểm tra dưới kính soi hậu môn, ổ bệnh hiện ra rõ nét


Vào thu cÅ©ng là lúc bệnh của bà Bùi bị nghiêm trá»ng hÆ¡n, lúc ra máu lúc không, hÆ¡n nữa có những lúc còn có tia máu bắn ra. Con bà nhìn thấy rất lo lắng, lập tức Ä‘Æ°a bà đến chuyên khoa trÄ© và các bệnh vá» hậu môn trá»±c tràng, phòng khám dịch vụ bệnh viện Ä‘a khoa y há»c cổ truyá»n Hà Ná»™i để khám, bác sÄ© Hoàng tiếp đón bà, sau khi tìm hiểu bệnh tình, bác sÄ© dùng kính soi hậu môn nhập khẩu của Hàn Quốc để kiểm tra cho bà, thấy rõ 5 búi trÄ© to nhá» khác nhau thành vòng quanh hậu môn, còn có đầu bị sÆ°ng lên. Bà Bùi nhìn thấy liá»n hốt hoảng nói to, đây là cái gì? Bác sÄ© nhìn thấy ná»—i lo lắng sợ hãi của bà lập tức giải thích vá»›i bà: Cô bị trÄ© há»—n hợp nghiêm trá»ng, đã bị viêm loét, không thể kéo dài thá»i gian nữa, phải làm phẫu thuật ngay, hiện nay ứng dụng kÄ© thuật má»›i có thể triệt tận gốc, phÆ°Æ¡ng pháp sóng cao tần không Ä‘au, mà lại hồi phục nhanh nên chị cứ yên tâm.





Cắt trĩ không dao hoàn toàn không đau


Bệnh tình của bà Bùi khiến các con bà rất lo lắng, cảm thấy hối hận vì bao nhiêu năm nay chỉ bận lo sá»± nghiệp của mình mà lÆ¡ là bệnh của ngÆ°á»i mẹ già, luôn miệng nói: bác sÄ© nhất định phải chữa khá»i bệnh cho mẹ cháu, mẹ cháu đã vất vả cả Ä‘á»i vì chúng cháu rồi, chúng cháu đã thiếu quan tâm đến mẹ cháu, từ nay trở Ä‘i chúng cháu chỉ mong mẹ cháu mạnh khá»e an hưởng những năm vá» già, cháu xin bác sÄ© nhất định phải Ä‘iá»u trị khá»i bệnh cho mẹ cháu! Bác sÄ© vẫn câu nói giản dị chân thành, làm yên lòng bệnh nhân: “ Cứ yên tâm, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, mà hiện nay sá»­ dụng phÆ°Æ¡ng pháp sóng cao tần, phẫu thuật không dao, và đặc biệt kết hợp kÄ© thuật gây tê khoang cùng, đảm bảo quá trình phẫu thuật và thay băng sau khi phẫu thuật, quá trình hồi phục sức khá»e không có cảm giác Ä‘au â€
Trả lời với trích dẫn
->