Xem bài viết riêng lẻ
  #1  
Cũ 14-06-2012, 02:35 PM
vnbcp vnbcp đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 1.527
Mặc định Thiết kế biệt thá»± cao cấp, chuyên nghiệp, kinh nghiệm trên 15 năm



ư vấn thiết kế IBST thiết kế kiến trúc biệt thự cao cấp
Tư vấn thiết kế kiến trúc IBST(Viện KHCN_XD)
ÄC: 81, Trần Cung, NghÄ©a Tân, Cầu Giấy, Hà Ná»™i
Phone: (84).4.2.2431.846 - Mobile: (84). 0903.246467- (84).0982.310.527
Website: http://ibstac.vn - Email: info@ibstac.vn



Website tham khảo thêm:

http://ibstac.vn/en/bit-th-lo-ph/97-...hu-nha-lo.html
http://my.opera.com/tuvanthietkekien...ow.dml/4183035

ThÆ° ngá»


TÆ° vấn thiết kế IBST(thuá»™c Viện Khoa há»c công nghệ Xây dá»±ng) xin gá»­i tá»›i Quý khách hàng lá»i chào trân trá»ng và lá»i cảm Æ¡n chân thành nhất.

Viện Khoa há»c công nghệ xây dá»±ng (IBST) là Ä‘Æ¡n vị trá»±c thuá»™c bá»™ Xây Dá»±ng, thành lập năm 1963 và là cÆ¡ quan nghiên cứu, tÆ° vấn hàng đầu của ngành xây dá»±ng. Riêng trong lÄ©nh vá»±c tÆ° vấn thiết kế kiến trúc, thiết kế kiến trúc và thẩm tra. Mục tiêu của chúng tôi là Ä‘em đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ vá» tÆ° vấn thiết kế kiến trúc và thẩm tra chất lượng quốc tế vá»›i chi phí của Việt Nam. Cá»™ng tác cùng vá»›i IBST, bạn sẽ thấy mong đợi của bạn vá» sản phẩm và dịch vụ hoàn toàn được đáp ứng.

Các bạn Ä‘ang có ý định xây má»›i má»™t ngôi nhà hay cải tạo ngôi nhà mình Ä‘ang ở và bạn muốn ngôi nhà đó phải tiện nghi, hiện đại hay bạn muốn chúng phảng phất vẻ đẹp cổ Ä‘iển châu âu. Có thể bạn muốn sau má»™t ngày mệt nhá»c và căng thẳng vá»›i công việc, bạn ngồi trong má»™t phòng hòa nhạc được thiết kế đặc biệt tiện nghi và thưởng thức những giai Ä‘iệu du dÆ°Æ¡ng cùng ngÆ°á»i yêu hay vợ. Buổi sáng chủ nhật vá»›i những phút giây hạnh phúc êm Ä‘á»m trong má»™t không gian chan hòa ánh nắng và màu xanh của cây cá» trên bậc thá»m hiên nhà để bạn hưởng thụ trá»n vẹn thiên nhiên trong ngôi nhà bạn Ä‘ang ở. Hay còn vô vàn những mong Æ°á»›c nào khác mà bạn mong đợi vá» ngôi nhà bạn Ä‘ang và sẽ sống trong tÆ°Æ¡ng lai. Hãy chia sẻ Ä‘iá»u đó vá»›i chúng tôi những kiến trúc sÆ° trẻ tài năng và đầy nhiệt huyết của Viện khoa há»c công nghệ xây dá»±ng (IBST) muốn cống hiến kinh nghiệm và tài năng của mình để biến những mong đợi của bạn trở hành hiện thá»±c. Chúng tôi luôn quan niệm : Sá»± hài lòng của các bạn là thành công của chúng tôi. Còn nếu bạn chÆ°a thá»±c sá»± biết bạn muốn gì hãy chia sẻ : Chúng tôi sẽ tÆ° vấn những phÆ°Æ¡ng án thiết kế thiết thá»±c nhất, phù hợp nhất vá»›i mong đợi cÅ©ng nhÆ° nguyện vá»ng của các bạn.

Với đội ngũ nhân lực kiến trúc sư lành nghỠvà các bộ môn kết hợp chuyên nghiệp với kinh nghiệm từ 5 đến trên 10 năm, một cơ sở hạ tầng được nhà nước đầu tư bài bản và đầy đủ càng là cơ sở để khẳng định sự hài lòng khi Quý khách hàng cộng tác cùng chúng tôi.
Cảm Æ¡n Quý khách hàng đã dành thá»i gian cho IBST
Xin chân thành cảm ơn./.

----------------------------------------------------

LÄ©nh vá»±c kinh doanh :

• Thiết kế quy hoạch
• Thiết kế công trình dân dụng, thiết kế kiến trúc, tư vấn kiến trúc nội ngoại thất, nhà cao tầng, thiết kế biệt thự. Thiết kế khu trung tâm thương mại, các công trình dân dụng
• Thiết kế nội, ngoại thất.







Trả lời với trích dẫn
->