Xem bài viết riêng lẻ
  #1  
Cũ 30-05-2012, 08:39 AM
thao thao đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 2.276
Mặc định 'Dế' chÆ¡i nhạc LG KM380

LG KM380 Ä‘á»™c đáo vá»›i thiết kế nắp gập che bàn phím và bá»™ Ä‘iá»u khiển chÆ¡i nhạc chuyên dụng. Model này mạnh vá» chÆ¡i nhạc vá»›i chất lượng âm thanh hay nhÆ°ng ít tính năng Ä‘i kèm.
Phần lá»›n Ä‘iện thoại LG bán trên thị trÆ°á»ng Ä‘á»u là những model há»— trợ chÆ¡i nhạc, kể cả những thiết bị có giá trên dÆ°á»›i 1 triệu đồng nhÆ° KP110 hay KG195. Tuy nhiên, KM380 là model chuyên dụng nghe nhạc đầu tiên của hãng bán tại Việt Nam.
Máy Ä‘á»™c đáo vá»›i nắp gập che bàn phím. Ảnh: Cnet. Kiểu dáng của KM380 khá giống vá»›i Sony Ericsson W350i. Khi mở nắp, bá»™ phận Ä‘iá»u khiển và các phím bấm số lá»™ ra. NgÆ°á»i dùng có thể tuỳ chỉnh, bấm số hoặc thá»±c hiện các thao tác nhÆ° Ä‘iện thoại thông thÆ°á»ng.
Bá»™ phím chÆ¡i nhạc nằm trên nắp gập có dạng hình tròn vá»›i 4 hÆ°á»›ng Ä‘iá»u khiển và nút play/pause nằm giữa. Cạnh đó là phím gá»i nhanh chÆ°Æ¡ng trình chÆ¡i nhạc.
KM380 có kích thÆ°á»›c tÆ°Æ¡ng đối nhá» gá»n và má»ng, số Ä‘o "3 vòng" của máy là 108 x 48 x 13 mm, nặng 79 gram. Máy thích hợp cho cả giá»›i nữ bởi kích thÆ°á»›c không lá»›n.
Di Ä‘á»™ng chÆ¡i nhạc của LG trang bị màn hình rá»™ng 2 inch vá»›i Ä‘á»™ phân giải 240 x 320 pixel. Mặc dù chỉ há»— trợ 256 nghìn màu, nhÆ°ng giao diện hiển thị sáng, các icon có thể thay đổi vá»›i nhiá»u màu sắc khác nhau.
Chơi nhạc là tính năng mạnh nhất của KM380. Ảnh: Cnet. Nếu như dòng Walkman của Sony Ericsson tự hào với các tiện ích đi kèm thì KM380 cũng không kém khi máy được trang bị công nghệ phục hồi file nén, bài hát MP3 bị lỗi. Ngoài ra, LG cũng kết hợp với chuyên gia âm thanh Mark Levinson nâng cao chất lượng âm thanh của máy.




NgÆ°á»i dùng chỉ cần bấm vào phím gá»i nhanh chÆ°Æ¡ng trình chÆ¡i nhạc sẽ hiện ra vá»›i giao diện Ä‘Æ¡n giản. KM380 há»— trợ giắc cắm 3,5 mm cho phép kết nối nhiá»u hÆ¡n các loại tai nghe khác nhau. Loa ngoài được bố trí phía sau khá lá»›n, chất lượng âm thanh lá»›n và trong, mạnh hÆ¡n KC550 hay KF510. Tuy vậy, máy có bá»™ nhá»› chỉ 40 MB, ngÆ°á»i dùng sẽ phải gắn thêm thẻ nhá»› microSD để lÆ°u trữ thêm nhạc, phim.
Quá tập trung đến chÆ¡i nhạc, vì thế các tính năng khác của máy không mạnh. Camera của KM380 là 1,3 Megapixel không há»— trợ chế Ä‘á»™ tá»± dông canh nét hay đèn flash. Các bức ảnh trong Ä‘iá»u kiện trá»i sáng tÆ°Æ¡ng đối rõ, tuy nhiên môi trÆ°á»ng thiếu sáng hình má» và xanh ná»n.
Äiện thoại chÆ¡i nhạc của LG không mạnh các tính năng Ä‘i kèm. Ảnh: Gsmarena. Äài FM tích hợp trên máy giống nhÆ° các model khác phải gắn tai nghe má»›i bắt sóng được. NgÆ°á»i dùng có thể cài đặt lần đầu và ghi nhá»› tên các tần số của má»—i kênh để nghe lần sau. Máy bắt sóng tốt, nhÆ°ng chất lượng âm thanh không bằng chÆ¡i nhạc trá»±c tiếp.
KM380 chạy trên 3 băng tần GSM, máy không há»— trợ các kết nối mạnh. NgÆ°á»i dùng chỉ có thể tải hình ná»n qua GPRS, truyá»n file bằng Bluetooth hay kết nối vá»›i máy tính bởi cổng USB.
Chất lượng cuá»™c gá»i trên máy tốt, pin chuẩn cho phép đàm thoại liên tục 3 giá». Sá»­ dụng các chức năng bình thÆ°á»ng nhÆ° nghe gá»i, chÆ¡i nhạc hạn chế khoảng 2 ngày thì sạc lại pin má»™t lần.
Trả lời với trích dẫn
->

CHUYÊN MỤC ÄƯỢC TÀI TRỢ BỞI