Xem bài viết riêng lẻ
  #1  
Cũ 06-05-2013, 10:49 AM
thongntn thongntn đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 1.597
Mặc định Infinity Blade và Aralon: Sword and Shadow HD chào đón bản cập nhật má»›i

Infinity Blade 1.1

Chair Entertainment vừa công bố bản cập nhật đầu tiên của Infinity Blade dá»± kiến sẽ ra mắt vào ngày 22/12 vá»›i rất nhiá»u bổ sung đáng chú ý. Phiên bản này sẽ nâng level tối Ä‘a của nhân vật từ 40 lên 45 vá»›i 5 món vật dụng má»›i (kiếm, giáp trụ, mÅ© sắt….). Marrow Fiend là kẻ thù má»›i đầu tiên xuất hiện trong Infinity Blade, mở màn cho sá»± xuất hiện của hàng loạt đối thủ má»›i trong các bản cập nhật tiếp theo.

Tính năng nghe nhạc từ thÆ° viện nhạc trong máy trong khi chÆ¡i game cÅ©ng là má»™t bổ sung đáng giá trong lần cập nhật này. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu của đại Ä‘a số game thủ, Chair Entertainment cÅ©ng thêm dịch vụ cho phép game thủ mua vàng ảo trong game bằng tiá»n thật. Nhà phát triển cÅ©ng không quên tiết lá»™ phiên bản cập nhật tiếp theo đầu năm 2011 sẽ có thêm phần chÆ¡i mạng cùng nhiá»u khu vá»±c và kẻ thù má»›i để ngÆ°á»i chÆ¡i khám phá.


Aralon: Sword and Shadow HD 2.12

Ngay sau khi xuất hiện trên AppStore, Aralon: Sword and Shadow HD nhanh chóng chinh phục game thủ yêu thích thể loại nhập vai vá»›i gameplay có chiá»u sâu và ná»n đồ há»a bắt mắt. Tuy nhiên, vẫn có không ít game thủ phàn nàn vỠđồ há»a cÅ©ng nhÆ° chuyển Ä‘á»™ng tÆ°Æ¡ng đối nghèo nàn của các nhân vật. Äể làm thá»a mãn nhu cầu ngày càng khắt khe của game thủ, nhà phát triển Crescent Moon Games đã nhanh tay tung ra bản cập nhật 2.12 khắc phục má»™t số Ä‘iểm trừ của phiên bản trÆ°á»›c.

Trong bản cập nhật này, các chuyển Ä‘á»™ng của nhân vật đã trở nên má»m mại hÆ¡n, trong khi các nhân vật phụ có thêm nhiá»u diá»…n hoạt và Ä‘á»™ng tác má»›i. Äồ há»a và hiệu năng của game cÅ©ng được cải thiện đáng kể, đặc biệt là hiệu ứng đổ bá» mặt và các hiệu ứng phép thuật. Vá» mặt ná»™i dung, bản cập nhật 2.12 bổ sung thêm nhiệm vụ má»›i, các công thức ghép đồ và hệ thống vật dụng má»›i; hai cá»­a hàng má»›i cÅ©ng má»›i được mở ra ở thành phố chính và vùng Taryn Ridge. Ngoài ra, nhà phát triển cÅ©ng cố gắng loại bá» tối Ä‘a hiện tượng khá»±ng hoặc giảm tốc Ä‘á»™ khung hình trên má»™t số thiết bị.



Nguồn : GameK / PLXH
Trả lời với trích dẫn
->

CHUYÊN MỤC ÄƯỢC TÀI TRỢ BỞI