Xem bài viết riêng lẻ
  #1  
Cũ 06-05-2013, 10:51 AM
johnhuynh426 johnhuynh426 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 2.420
Mặc định Modern Conflict 2 - Game chiến thuật không thể bá» qua

Gaijin Entertainment đã trình làng phần tiếp theo của game chiến thuật phổ biến Mod Conflict, game đã nhận được sá»± quan tâm của rất nhiá»u ngÆ°á»i chÆ¡i trên toàn thế giá»›i. Äồ hoạ đẹp mắt, âm thanh chân thá»±c, cùng ná»™i dung game vô cùng phong phú là thế mạnh của game.
Link tải:
Game là cuá»™c chiến giữa các cÆ°á»ng quốc mạnh nhất trên thế giá»›i vá»›i những vÅ© khí tối tân, lá»±c lượng vÅ© trang hùng mạnh. Các cÆ°á»ng quốc sẽ phải đối mặt vá»›i nhau trong những cuá»™c chiến không khoan nhượng nhằm sắp xếp lại cục diện thế giá»›i.


Hãy thể hiện khả năng lãnh đạo tài tình của mình lãnh đạo đội quân chống lại kẻ thù. Nên nhớ kẻ thù của bạn cũng vô cùng xảo quyệt, chúng sẽ tấn công bạn bất cứ lúc nào.


Xe tăng bất khả chiến bại, máy bay trá»±c thăng tốc Ä‘á»™ cao và tên lá»­a gây chết ngÆ°á»i - Modern Conflict 2 có tất cả má»i thứ cho cuá»™c chiến toàn cầu, và thậm chí hÆ¡n nữa! Nhiệm vụ hấp dẫn cùng hÆ¡n 100 bản đồ trên nhiá»u quan cảnh khác nhau ( Sa mạc, rừng nhiệt Ä‘á»›i, thành phố...) làm cho game vô cùng phong phú và cuốn hút.
[video=youtube;Af9p4KtesoQ]http://www.youtube.com/watch?v=Af9p4KtesoQ[/video]
Trả lời với trích dẫn
->