Xem bài viết riêng lẻ
  #1  
Cũ 06-05-2013, 02:55 PM
norfolk norfolk đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 292
Mặc định IPAD2 3G 64Gb bàn phím ảo không có nút DOWN, Itunes, VNRadio...

Chào ACE GSM.VN !

Nhân dịp năm má»›i chúc toàn thể ACE GSM 1 năm má»›i dồi dào sức khá»e, hạnh phúc, may mắn và thành công.

Chả là mình mới tậu 1 chú IPAD 2 3G Wifi 64Gb FW4.3.3 máy đã JB có AppStoreVN mục
Cydia hôm rồi bị treo mình xóa rồi giá» muốn lấy lại thì phải làm sao nhỉ? Mua máy mục đích chính là cho thẳng cu con nhà mình há»c và chÆ¡i.
Hiện nay máy có một số vấn đỠmà mình chưa biết:

1. Vào diá»…n đàn khi trả lá»i bài viết có trích dẫn dài, bàn phím ảo không có nút DOWN nên không thể Ä‘Æ°a con trá» xuống cuối để viết trả lá»i được. Mình phải làm sao?

2. Rất nhiá»u phần má»m trên máy hay bị treo cứng không vào được hoặc vào rồi lại tá»± Ä‘á»™ng thoát ra. Già rồi ngại vá»c nên hôm trÆ°á»›c Ä‘em ra hiệu há» cài cho full 10 trang vá» toàn thứ linh tinh, không phù hợp vá»›i lứa tuổi mẫu giáo. nên giá» lại phải lên đây nhá» các ACE giúp đỡ. Hôm nay cài Itunes trên PC và Reset máy xóa sạch ứng dụng, audio và video (Sync). Hôm vừa rồi thấy ở hiệu há» cài chỉ việc kéo thả rất nhanh, Itunes của mình chẳng có gì không biết lấy từ đâu?

3. Trong các ứng dụng mình thích nhất phần má»m Cổ Tích (Audiobooks) mình cài từ AppStoreVN nhÆ°ng chạy Ä‘á»u bị tá»± thoát, ngoài ra có trang VNRadio.vn có nhiá»u sách nói hay mình chạy trên IPAD 2 thì không có tiếng, chạy trên PC thì bình thÆ°á»ng. Ai biết giúp mình vá»›i?
Trả lời với trích dẫn
->