Xem bài viết riêng lẻ
  #1  
Cũ 15-01-2014, 09:16 PM
giangtoong giangtoong đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Jan 2014
Bài gửi: 7
Mặc định Nhanh tay tải zalo miá»…n phí cho Ä‘iện thoại.

Ứng dụng zalo hàng đầu Việt Nam

Ra mắt phiên bản thá»­ nghiệm tháng 8/2012, qua hÆ¡n 20 lần cải tiến và nâng cấp, phần má»m zalo đã hoàn thiện vá»›i các chức năng nhắn tin, gá»i Ä‘iện, chia sẻ cảm xúc…Má»™t ứng dụng thuần việt hiện nay đã đạt hÆ¡n 5 triệu ngÆ°á»i sá»­ dụng và có mặt trên 17 quốc gia trên thế giá»›i để phục vụ ngÆ°á»i Việt Nam sinh sống tại nÆ°á»›c ngoài.


tai zalo mien phi

Hiện nay Zalo há»— trợ hầu hết các dòng Ä‘iện thoại phổ biến nhÆ°: Nokia, Samsung, Sony, LG, QMobile, iPhone, iPad. Các bạn có thể lá»±a chá»n các phiên bản phù hợp vá»›i dòng Ä‘iện thoại của mình.

Nhanh tay tải zalo miễn phí vỠđiện thoại

Chức năng chính và Ä‘á»™c đáo nhất của tai zalo cho dien thoai chính là chức năng nhắn tin thoại, ngÆ°á»i dùng có thể thoải mái gá»­i tin nhắn bằng lá»i thoại tá»›i bạn bè, tha hồ tám chuyện miá»…n phí. Chỉ cần Ä‘iện thoại của bạn có cài đặt Zalo và kết nối 3G/GPRS hoặc Wireless.


Khả năng chat nhóm cÅ©ng là má»™t Ä‘iểm nổi bật trong download zalo. Nhóm bạn của bạn tha hồ tám chuyện má»i lúc má»i nÆ¡i mà không cần phải gặp mặt trá»±c tiếp vá»›i nhau.Bên cạnh đó, tính năng mạng xã há»™i sẽ giúp ngÆ°á»i dùng kết bạn qua mạng, tham gia các trò chÆ¡i và trò chuyện online theo nhóm cùng bạn bè. Tạo và tham gia các nhóm trò chuyện, chia sẻ thông tin vá»›i bạn bè, đồng nghiệp và gia đình má»™t cách thuận tiện.Ngoài ra tai zalo mien phi cho dien thoai bạn còn có thể sá»­ dụng dịch vụ định vị để tìm và kết nối các bạn bè xung quanh Ä‘ang sá»­ dụng tai zalo ve dien thoai, cùng chÆ¡i game vẽ hình Ä‘oán chữ trí tuệ, và nhiá»u mini game hấp dẫn khác.

Các từ khoá tìm kiếm trên Google:
  • Tai zalo mien phi
  • Tai zalo chat
  • Tai zalo ve dien thoai
  • Tai zalo
  • Download zalo
  • Tai zalo cho dien thoai
__________________
Tham gia ngay phiên bản hack avatar mới nhất, nhanh tay hack xu avatar cùng điện thoại.Chia sẻ với bạn bè hack game avatar, hãy tai hack avatar mien phi cho điện thoại.
Trả lời với trích dẫn
->