Xem bài viết riêng lẻ
  #1  
Cũ 30-10-2014, 08:32 AM
cucogai12 cucogai12 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2014
Bài gửi: 282
Mặc định Laser Lipo có phải là giải pháp giảm mỡ hiệu quả nhất?

Tôi năm nay 40 tuổi, công việc của tôi phải ngồi nhiá»u, ít vận Ä‘á»™ng nên mỡ thừa tích tụ tại nhiá»u vùng trên cÆ¡ thể. Tôi được biết Laser Lipo Ä‘ang được áp dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam là giải pháp giảm mỡ hiệu quả nhất hiện nay. Vậy bác sÄ© có thể cho tôi biết cụ thể hÆ¡n vá» kết quả sau khi giảm mỡ bằng công nghệ Laser Lipo được không ạ?


>> Cách giảm mỡ bụng nhanh chóng


>> Giảm mỡ bụng sau sinh


>> Cach giam mo dui nhanh nhat

Chào bạn!

Cảm Æ¡n bạn đã quan tâm đến dịch vụ giảm mỡ bằng công nghệ Laser Lipo và gá»­i câu há»i đến chuyên mục tÆ° vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Việc bạn thÆ°á»ng xuyên phải ngồi nhiá»u là má»™t trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc tích tụ mỡ thừa trên cÆ¡ thể. NhÆ° bạn đã biết, Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ hiện đại nhất hiện nay, có xuất xứ từ Hoa Kỳ, há»™i tụ nhiá»u tính năng Æ°u việt giúp loại bá» mỡ thừa triệt để, vÄ©nh viá»…n, hiệu quả hÆ¡n hẳn các biện pháp giảm mỡ thông thÆ°á»ng.

Qua quá trình thá»±c tế Ä‘iá»u trị giảm mỡ cho hàng ngàn khách hàng, kết quả nhận được rất tích cá»±c, khách hàng đánh giá rất cao vá» chất lượng dịch vụ. Trong đó, những Ä‘iểm Æ°u việt đáng nói nhất là : kết quả giảm mỡ vÄ©nh viá»…n; đảm bảo an toàn tuyệt đối, không Ä‘au, không xâm lấn, áp dụng giảm mỡ hiệu quả toàn diện vùng ná»ng cằm, bụng, bắp tay, bắp chân; da không bị nhão chùng, chảy xệ; không mất thá»i gian nghỉ dưỡng, có thể nhanh chóng trở lại sinh hoạt và làm việc bình thÆ°á»ng.

Äể làm được Ä‘iá»u đó, công nghệ này sá»­ dụng năng lượng laser vá»›i bÆ°á»›c sóng 1064 nm có khả năng làm đứt gãy má»i liên kết mỡ dÆ°á»›i da, kể cả các mô mỡ cứng đầu, nằm sâu bên trong và được bao bá»c bởi má»™t lá»›p Ä‘á»™c tố toxin. Khi Ä‘Æ°a vào cÆ¡ thể, sóng laser phá tan các liên kết chặt chẽ, hóa lá»ng mỡ, màng bám mỡ rồi Ä‘Æ°a ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng. Do vậy, mỡ thừa được lấy Ä‘i hoàn toàn, triệt để và không có cÆ¡ sở hình thành trở lại. Sau khi giảm mỡ, bạn không còn phải lo lắng vá» tình trạng mỡ tích tụ theo thá»i gian. Bên cạnh đó, sau khi hóa lá»ng và Ä‘Æ°a mỡ ra ngoài cÆ¡ thể các bác sÄ© sẽ Ä‘iá»u chỉnh mức sóng thích hợp để nhiệt lượng tá»a ra từ laser sắp xếp lại cấu trúc collagen trên da. Nhá» quá trình tái cấu trúc collagen này, da sau giảm mỡ sẽ săn chắc, không bị nhão chùng, chảy xệ.

Chỉ sau 60-90 phút vá»›i 1 lần Ä‘iá»u trị duy nhất, bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy kết quả giảm mỡ hoàn hảo, lấy lại thân hình cân đối mà không gây bất kỳ hiện tượng kích ứng ngoài mong muốn nào. Những hình ảnh vá» kết quả giảm mỡ của khách hàng đã sá»­ dụng công nghệ Laser Lipo tại thẩm mỹ viện Kangnam là minh chứng khách quan và cụ thể nhất vá» hiệu quả vượt trá»™i của công nghệ này.

Vá»›i những tính năng Æ°u việt của công nghệ Laser Lipo nhÆ° trên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm để thá»±c hiện giảm mỡ, lấy lại vóc dáng thon thả nhÆ° ý! Äể được tÆ° vấn và thăm khám cụ thể hÆ¡n, bạn hãy sắp xếp thá»i gian đến trá»±c tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành hoặc liên hệ theo số hotline 1900 6466 nhé!
Trả lời với trích dẫn
->