Xem bài viết riêng lẻ
  #1  
Cũ 02-05-2018, 08:05 AM
seogirl7979 seogirl7979 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Aug 2016
Bài gửi: 313
Mặc định Khu đô thị sinh thái bậc nhất TP.HCM

Bạn sẽ không phải xuất ngoại để check-in những công trình kỳ quan nổi tiếng thế giá»›i, bởi kế bên Sài Gòn vừa xuất hiện công viên kỳ quan thế giá»›i thu nhá», mô phá»ng cá»±c giống vá»›i phiên bản gốc. Má»™t địa danh má»›i hot gần đây, bạn chỉ cần xách balo lên và Ä‘i ngay đến công viên Thế giá»›i kì quan thuá»™c khu đô thị Cát TÆ°á»ng Phú Sinh của chủ đầu tÆ° Công ty Cát TÆ°á»ng Äức Hòa tại ấp Rạch Sên, xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Äức Hòa, Long An du khách sẽ được tha hồ Ä‘i vòng quanh thế giá»›i.


Vá»›i những ai yêu thích du lịch chắc hẳn Ä‘á»u mong muốn má»™t lần được đặt chân đến những đất nÆ°á»›c xinh đẹp, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những kỳ quan nổi tiếng trên thế giá»›i nhÆ°: tháp Eiffel, tượng Nữ thần tá»± do, nhà hát Opera Sydney,… Äiá»u này thật sá»± chẳng khó khăn gì bởi chỉ cần đến tỉnh Long An là du khách sẽ được tận mắt khám phá rất nhiá»u những kì quan của thế giá»›i.

Äặc biệt, công viên mở cá»­a tham quan miá»…n phí nên hãy nhanh nhanh ghé thăm công viên khu dân cÆ° Cát TÆ°á»ng Phù Sinh, chẳng cần Ä‘i xa, không lo tốn kém mà vẫn được khám phá nhiá»u Ä‘iá»u. Từ TP.HCM, bạn có thể men theo quốc lá»™ 22 và tỉnh lá»™ 9 để đến Khu dân cÆ° Cát TÆ°á»ng Phú Sinh. Vá»›i vị trí mặt tiá»n tỉnh lá»™ 9 nằm trong trung tâm đô thị Tây Bắc TPHCM, nÆ¡i đây có giao thông kết nối dá»… dàng vá»›i Trung tâm TP.HCM… bạn chỉ mất khoảng 25 phút Ä‘i xe để đến sân bay Quốc Tế Tân SÆ¡n Nhất, 35 phút đến chợ Bến Thành.

Tại công viên đã xuất hiện nhiá»u mô hình mô phá»ng các công trình nổi tiếng trên thế giá»›i. Các mô hình có tỉ lệ thu nhá» tinh xảo giống nhÆ° thật, được đầu tÆ° xây dá»±ng, lắp ráp khá tỉ mỉ, công phu. Công viên này đã trở thành địa Ä‘iểm lí tưởng cho những ai Ä‘am mê du lịch và yêu thích chụp ảnh. Vừa được nhìn ngắm những kì quan nổi tiếng má»™t cách chân thật nhất vừa được thá»a thích tá»± sÆ°á»›ng

Góc chụp Ä‘á»™c lạ là bạn đã có má»™t bức ảnh đặc sắc cứ ngỡ nhÆ° Ä‘ang du lịch nÆ°á»›c ngoài thá»±c sá»±. Mặc dù công trình chÆ°a hoàn thiện nhÆ°ng đã thu hút được nhiá»u bạn trẻ đến tham quan, check-in, chụp hình những ngày gần đây. Äến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tháp Eiffel sừng sững, tượng Nữ thần tá»± do đầy uy quyá»n, nhà hát Opera Sydney hoành tráng, tháp nghiêng Pisa cổ kính, nhà thá» chính tòa Thánh Basil lá»™ng lẫy, Ä‘á»n Taj Mahal trang nghiêm, Cầu tháp London Ä‘á»™c đáo,… Hầu hết những công trình nổi tiếng trên thế giá»›i Ä‘á»u đã xuất hiện tại công viên má»›i lạ này.

Ngoài công viên thế giá»›i kì quan, khu đô thị Cát TÆ°á»ng Phú Sinh còn có rất nhiá»u địa Ä‘iểm tham quan hấp dẫn mà bạn không thể nào bá» qua. Má»™t khu du lịch sinh thái An Tây Hồ lãng mạn vá»›i bảo tàng nông thôn Nam Bá»™ tái hiện lại những hình ảnh gần gÅ©i, má»™c mạc của làng quê Nam Bá»™ nhÆ° mái nhà tranh, ao cá, vÆ°á»n rau… Hay công viên Thế giá»›i Tuổi thÆ¡ – thiên Ä‘Æ°á»ng tuổi thÆ¡ dành cho trẻ nhá» vá»›i những chú khủng long cao lá»›n, những nhân vật hoạt hình sinh Ä‘á»™ng, những trò chÆ¡i hấp dẫn.

Tuy Ä‘ang trong quá trình xây dá»±ng nhÆ°ng khu đô thị Cát TÆ°á»ng Phú Sinh cÅ©ng nhÆ° công viên Thế giá»›i kì quan đã thu hút đông đảo du khách đến tham quan, chụp ảnh. Các bạn trẻ vô cùng hào hứng và thích thú vá»›i những công trình “ Ä‘á»™c – Ä‘á»™c – lạ†nằm trong khu đô thị này. Cát TÆ°á»ng Phú Sinh hứa hẹn sẽ là má»™t Ä‘iểm tham quan du lịch hấp dẫn trong tÆ°Æ¡ng lai.
Trả lời với trích dẫn
->