Xem bài viết riêng lẻ
  #1  
Cũ 14-01-2019, 09:35 AM
i2b_2018 i2b_2018 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2018
Bài gửi: 14
Mặc định TÆ° vấn chá»n laptop doanh nhân Æ°ng ý

Các hãng máy tính hiện nay Ä‘á»u Ä‘Æ°a ra Ä‘a dạng hóa sản phẩm. Từ laptop để há»c tập, giải trí cho đến những dòng laptop chuyên dụng là laptop doanh nhân. Cùng Ä‘iểm qua dòng sản phẩm dành cho doanh nhân của má»™t số hãng nổi bật để kiếm tìm ứng cá»­ viên sáng giá nhất dành cho bạn nhé.
Tìm hiểu sản phẩm laptop doanh nhân của một số hãng

Hiện nay có rất nhiá»u hãng laptop để bạn lá»±a chá»n. Chúng Ä‘á»u có những Æ°u thế nổi bật riêng khiến cho bạn băn khoăn.Do đó bài viết sẽ Ä‘i qua má»™t số sản phẩm bạn nên tham khảo để mua ngay.

Asus

Dòng zenbook của asus xứng đáng nằm trong top những chiếc laptop doanh nhân bạn nên mua nhất. Chúng có thiết kế nhá» gá»n chÆ°a đến 1 kg, Ä‘á»™ bá»n chuẩn quân sá»± . Äặc biệt đây là chiếc laptop có thể tháo rá»i thành máy tính bảng ngay lập tức.
Dell

Vá»›i laptop dell thì chúng ta nên tham khảo đến dòng dell XPS. Sản phẩm thuá»™c dòng Ultrabook nên có thiết kế nhá» gá»n, trá»ng lượng nhẹ. Äặc biệt ấn tượng vá»›i má»™t màn hình viá»n siêu má»ng cùng má»™t thá»i lượng pin lên tá»›i 18 tiếng đồng hồ.
Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo đến dell Vostro 5000; Latitude 3000, 5000 và 7000.
==>>> tag: laptop new business
HP

Laptop hp EliteBook là máy tính xách tay dành cho doanh nghiệp lá»›n và doanh nhân vá»›i thiết kế siêu má»ng, cấu hình mạnh mẽ hàng đầu.
Máy có thể giải quyết những tác vụ khó khăn nhất nhá» cÆ¡ chế xá»­ lý Ä‘a nhiệm tuyệt vá»i, tính năng giao tiếp và chia sẻ thông tin mượt mà ngay cả khi Ä‘ang di chuyển cá»™ng thêm hệ thống bảo mật an toàn tân tiến.
Ngoài ra là rất nhiá»u sản phẩm đến từ các hãng khác nhÆ° macbook của Apple, Thinkpad của Lenovo...
Những lưu ý khi mua laptop doanh nhân

DÆ°á»›i đây là những lÆ°u ý giúp bạn chá»n được má»™t laptop doanh nhân đáng mÆ¡ Æ°á»›c. Và sá»­ dụng được trong thá»i gian lâu dài.
Thiết kế

Công việc đặc thù thÆ°á»ng xuyên phải gặp khách hàng đối tác, thÆ°á»ng xuyên phải công tác xa. Chắc chắn ngÆ°á»i bạn đồng hành của bạn phải đảm bảo má»ng nhẹ, thiết kế tinh tế sang trá»ng.
Cấu hình mạnh mẽ

Bạn nên chá»n các dòng laptop có cấu hình từ i5 trở lên. Äể đảm bảo tốc Ä‘á»™ nhanh hÆ¡n trong các thao tác và tình huống xá»­ lý dữ liệu.
Thá»i lượng sá»­ dụng pin

Má»™t chiếc laptop có đủ năng lượng thá»±c sá»± là Ä‘iá»u vô cùng cần thiết để mang lại những thành công cho công việc của má»™t doanh nhân.
Bảo mật
Khả năng bảo mật tốt là Ä‘iá»u rất quan trá»ng khi bạn lá»±a chá»n ngÆ°á»i đồng hành cho mình. Äiá»u này cÅ©ng làm bạn cảm thấy yên tâm hÆ¡n khi lÆ°u trữ các dữ liệu, tài liệu quan trá»ng trong máy.
Hiện các mẫu laptop doanh nhân yêu thích nhất Ä‘ang được bán tại Viettech88. Hãy đến viettech88 tại địa chỉ 55 Nguyá»…n Khang, Cầu Giấy Hà Ná»™i để được tham khảo và trải nghiệm thá»±c tế nhiá»u Ä‘iá»u hÆ¡n nữa nhé.
Liên hệ hotline: 0911.515.888 để được giải đáp và tÆ° vấn vá» má»i thắc mắc.
Trả lời với trích dẫn
->