Xem bài viết riêng lẻ
  #1  
Cũ 08-05-2021, 10:33 AM
khosangocom khosangocom đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2018
Bài gửi: 24
Mặc định Xu hÆ°á»›ng chá»n vật liệu xanh gá»— nhá»±a AWood

Xu hÆ°á»›ng chá»n vật liệu xanh gá»— nhá»±a AWood
Chủ Nhật, 28 tháng 3, 2021 vào lúc 19:13 NgÆ°á»i đăng: Totoro 0 Comments



Chá»n vật liệu xanh là xu hÆ°á»›ng rất được Æ°a chuá»™ng hiện nay. Gá»— composite không chỉ mang lại Ä‘á»™ thẩm mỹ cùng giá trị sá»­ dụng cao, mà sá»­ dụng gá»— composite còn giúp tiết kiệm má»™t khoản chi phí lá»›n so vá»›i gá»— tá»± nhiên ngay từ ban đầu và chi phí bảo dưỡng suốt quá trình sá»­ dụng. Sau đây Kho Sàn Gá»— xin chia sẻ vá»›i quý khách những lÆ°u ý khi chá»n gá»— nhá»±a composite đúng cách để có má»™t công trình Æ°ng ý nhất.

Xem thêm: https://www.khosango.com/san-go-ngoai-troi

Chá»n gá»— nhá»±a composite trang trí ngoài trá»i
Nếu bạn Ä‘ang tìm má»™t vật liệu gá»— để trang trí ngoài trá»i, thì sàn gá»— ngoài trá»i là má»™t vật liệu hoàn toàn phù hợp vá»›i các Ä‘iá»u kiện đối vá»›i phẩm chất dùng ngoài trá»i.



Việc lá»±a chá»n gá»— nhá»±a ngoài trá»i AWood có những đặc Ä‘iểm vá» mùi thÆ¡m, bá» mặt, các vân gá»— và màu sắc tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng gá»— tá»± nhiên, gá»— nhá»±a AWood có Ä‘á»™ bá»n cao, cấu tạo từ hạt nhá»±a nguyên sinh có khả năng tái chế, an toàn vá»›i sức khá»e và môi trÆ°á»ng giúp AWood có khả năng chống chịu cao vá»›i các tác nhân bên ngoài môi trÆ°á»ng ngoài trá»i nhÆ°: Thay đổi nhiệt Ä‘á»™ thất thÆ°á»ng, mÆ°a to nắng gắt, không bị côn trùng mối má»t hay kiến sâu xâm hại. HÆ¡n nữa AWood cÅ©ng phù hợp vá»›i khí hậu vùng biển có nÆ°á»›c mặn và gió muối.

Äặc Ä‘iểm gá»— nhá»±a composite AWood
Gá»— AWood WPC được viết tắt từ Accord - Wood plastic composite là má»™t sản phẩm kết tinh từ gá»— và nhá»±a. Bên cạnh đó, sàn có khả năng sá»­ dụng bá»n hÆ¡n so vá»›i gá»— tá»± nhiên mà chi phí lại rẻ hÆ¡n rất nhiá»u nên chính vì thế, loại gá»— composite này Ä‘ang rất được Æ°a chuá»™ng hiện nay.



AWood được sản xuất từ hạt nhá»±a PE và bá»™t gá»— cứng theo cách ép đùn và phun đúc, không chứa keo trong các sản phẩm, do đó không chứa các chất Ä‘á»™c hại, là má»™t sản phẩm kết tinh từ gá»— và nhá»±a, được sản xuất trên dây chuyá»n công nghệ và tiêu chuẩn JAPAN - Nhật Bản, đã và Ä‘ang được các kiến trúc sÆ° và ngÆ°á»i tiêu dùng yêu thích.

Cách sử dụng sàn gỗ nhựa composite Awood
Việc lắp đặt gá»— composite ngoài trá»i chịu nhiá»u tác Ä‘á»™ng của thá»i tiết môi trÆ°á»ng. Vì thế cần tính toán và lÆ°u ý kỹ càng khi thi công để tránh các biến đổi khí hậu và hÆ° há»ng của công trình. Hiện nay có rất nhiá»u các loại sàn gá»— composite trên thị trÆ°á»ng.



Tùy thuá»™c vào khả năng chịu lá»±c và đặc thù của công trình cÅ©ng nhÆ° chi phí, để chá»n qui cách gá»— composite AWood cho phù hợp vá»›i công năng:

- Gá»— composite AWood vá»›i đủ mẫu để trang trí ngoài trá»i: lót sàn, cổng và hàng rào, ốp tÆ°á»ng - ốp trần, lam và trụ cá»™t, giàn hoa pergola và các thanh Ä‘a năng. AWood thế hệ hai UltraWood có thể thi công uốn cong lượn sóng và lợp mái.

- Ứng dụng phổ biến nhiá»u nhất của gá»— composite AWood vẫn là lót sàn vá»›i nhiá»u mẫu và qui cách, đã có thế hệ thứ 2 UltraWood có lá»›p áo bảo vệ chống bám bẩn và chống UV 100%.

- Ván sàn composite AWood lá»— vuông: dùng cho các công trình dân sá»±, nhà ở nhÆ° lót sàn trong nhà, Ä‘Æ°á»ng dạo bể cá hay sảnh hồ bÆ¡i, lót sàn ban công. Phù hợp tại các vị trí mật Ä‘á»™ Ä‘i lại không cao và ít chịu lá»±c tác Ä‘á»™ng.

- Ván sàn composite AWood lỗ tròn: dùng cho các công trình công cộng quy mô lớn như: lót sàn hồ bơi công cộng/dịch vụ hay các khu resort, hotel, quán cafe. Chịu lực tốt, phù hợp với vị trí có mật độ đi lại cao. Thệ thứ 2 UltraWood có lớp áo bảo vệ chống bám bẩn và chống UV 100%, chịu lực nhân hai

- Gá»— nhá»±a composite Awood không lá»— (đặc): dùng cho các công trình công cá»™ng hay các công trình quy mô lá»›n nhÆ° lót sàn Ä‘Æ°á»ng Ä‘i, lối Ä‘i công viên, lót sảnh, lót ban công, làm mặt ghế, lót các bá» mặt lá»›n; có khả năng chịu lá»±c cao, chống trầy xÆ°á»›c và phù hợp tại các vị trí có mật Ä‘á»™ Ä‘i lại lá»›n.

Trải qua trên 10 năm cùng tồn tại với Công ty Hoàng Gia Nam Việt từ 1997, AWood WPC tự hào là thương hiệu gỗ composite tiên phong tại Việt Nam đã tồn tại và phát triển cùng ngoại thất cho ngôi nhà Việt.

Bạn có thể mua gỗ nhựa composite AWood trên toàn quốc với hơn 68 kho sàn gỗ trên toàn quốc và được bảo hành chính hãng tại Kho Sàn Gỗ. Hoặc tham khảo tại đây.
Trả lời với trích dẫn
->