Xem bài viết riêng lẻ
  #1  
Cũ 21-09-2023, 04:38 PM
vantrangcopier vantrangcopier đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jan 2022
Bài gửi: 153
Mặc định Dấu hiệu nhận biết máy photocopy sắp hết má»±c

Các dấu hiệu nhận biết máy photocopy sắp hết mực.
Khi sá»­ dụng máy photocopy, Ä‘ang sá»­ dụng mà máy photo hết má»±c, có thể làm bạn khó chịu. Äể nhận biết máy photocopy sắp hết má»±c. Chúng ta dá»±a vào các dấu hiệu sau, để thay má»±c kịp thá»i. Khi hết má»±c

Máy photo liên tục nhấp nhá đèn cảnh báo. Bản chụp in ra có thể bị loang, chá»— đậm, chá»— nhạt, má»±c không Ä‘iá»u. Hoặc không thá»±c hiện được lệnh in.. Các dấu hiệu trên cho thấy máy photocopy của bạn “sắp hết má»±câ€.Hãy nhá»› châm thêm má»±c vào máy photocopy, để không ảnh hưởng đến công việc của mình nhé?

1.Dấu hiệu nhận biết qua máy photocopy.
Hiện nay, hầu hết các dòng máy photocopy Ä‘á»u có chức năng thông báo khi lượng má»±c còn ít. Lúc này, máy sẽ nhấp nháy đèn tín hiệu và báo má»±c in sắp hết trên màn hình. TrÆ°á»ng hợp máy photocopy có sá»­ dụng tính năng in qua mạng, máy tính của bạn cÅ©ng sẽ nhận được thông báo khi Ä‘Æ°a ra lệnh in trong lúc má»±c còn thấp.


Dấu hiệu máy photocopy sắp hết mực

Dấu hiệu nhận biết máy photocopy hết mực
Chính vì vậy bạn cần lÆ°u ý đến thông báo này để việc in ấn không bị gián Ä‘oạn, đảm bảo hiệu quả chất lượng in cÅ©ng nhÆ° tránh hÆ° há»ng máy.

2. Nhận biết qua bản chụp vừa in ra.
Khi máy photocopy sắp hết má»±c, sẽ khiến bản chụp in ra má»±c không Ä‘á»u,bị má», bị loang lá»— các vệt Ä‘en hoặc chấm Ä‘en. Nhiá»u khi còn không in được.

Khi thấy các dấu hiệu này, bạn cần tiến hành kiểm tra lại há»™p má»±c, và nạp thêm má»±c má»›i vào bình. Äể tránh trÆ°á»ng hợp hết má»±c trong quá trình in, ảnh hưởng đến công việc của bạn.

3. Kiểm tra hợp mực.
Sau má»™t thá»i gian sá»­ dụng, bạn có thể tháo há»™p má»±c máy photocopy ra để kiểm tra xem lượng má»±c trong há»™p má»±c còn nhiá»u hay không.

Nếu bạn thấy bình má»±c nhẹ, khoảng trống bên trong nhiá»u thì chắc chắn lượng má»±c in trong há»™p còn rất thấp. Hãy châm thêm má»±c vô nhé.

Äể hạn chế công việc bị gián Ä‘oạn do sá»­ dụng nhiá»u và thÆ°á»ng xuyên hết má»±c, bạn có thể mua cùng lúc nhiá»u bình má»±c để dá»± trữ. Các dòng máy photocopy công nghệ laser sá»­ dụng má»±c khô nên bảo quản rất dá»… dàng. Ngoài ra, nên nhận biết má»™t số dấu hiệu trên để biết máy photocopy của bạn sắp hết má»±c.

Hoặc liên hệ ngay đến VÂN TRANG COPIER chúng tôi cung cấp dịch vụ nạp mực máy photocopy tận nơi.



Tìm Hiểu Thêm:
Bảng Giá Cho Thuê Máy Photocopy Ricoh

Bảng Giá Cho Thuê Máy Photocopy Toshiba

Hướng Dẫn Thay Mực Máy Photocopy

Cách Xử Lý Máy Photocopy Ricoh Bị Kẹt Giấy

Top 3 dòng máy photocopy mini đa chức năng để bàn

Dịch vụ nạp mực, thay mực, bom mực tận nơi
Trả lời với trích dẫn
->