Xem bài viết riêng lẻ
  #1  
Cũ 13-01-2024, 07:41 PM
baohan4228 baohan4228 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2022
Bài gửi: 370
Mặc định Sản phẩm có mùi vị tÆ°Æ¡i ngon của nhân bánh cùng nÆ°á»›c chấm gia truyá»n

Phân phối há cảo cho quán ăn cho nhà hàng TPHCM
POSTED ON 04/04/2022 BY HACAO_WEB
Há cảo là má»™t món ăn có nguồn gốc từ Trung Quốc và hiện nay đã trở thành má»™t món ăn quen thuá»™c vá»›i ngÆ°á»i Việt Nam. Äặc biệt là ở thành phố Hồ Chí Minh, món ăn này được rất nhiá»u ngÆ°á»i yêu thích. Bạn muốn biết đâu là Ä‘Æ¡n vị phân phối há cảo chất lượng tại TPHCM? Äó chính là Há Cảo Minh Sanh má»™t cÆ¡ sở làm há cảo truyá»n thống ra Ä‘á»i gần 60 năm.



1. Há Cảo Minh Sanh địa chỉ phân phối há cảo hàng đầu
Há cảo là má»™t món ăn có nguồn gốc từ Trung Quốc. Món ăn này giỠđây đã trở thành vô cùng quen thuá»™c đối vá»›i ngÆ°á»i Việt Nam. Äặc biệt là ở thành phố Hồ Chí Minh, nÆ¡i đây tập chung má»™t số lượng lá»›n ngÆ°á»i Hoa sinh sống. Hiện nay có rất nhiá»u cÆ¡ sở sản xuất Há Cảo. NhÆ°ng đâu má»›i là Ä‘Æ¡n vị phân phối Há Cảo chất lượng, uy tín.

Phân phối há cảo
Há cảo Minh Sanh được làm theo công thức gia truyá»n có gần 60 năm
Câu trả lá»i chính là Há Cảo Minh Sanh. Minh Sanh là má»™t cÆ¡ sở sản xuất há cảo gia truyá»n ra Ä‘á»i vào năm 1965. Trải qua những thăng trầm của lịch sá»­, ngày ngay Minh Sanh phát triển mạnh mẽ và trở thành Ä‘Æ¡n vị cung cấp há cảo hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí minh.

Há cảo Minh Sanh nổi tiếng có múi vị tÆ°Æ¡i ngon đặc trÆ°ng của tôm thịt. Vá» ngoài của bánh dai ngon kết hợp cùng nÆ°á»›c chấm mang đến má»™t món Æ¡n thÆ¡m ngon không thể cưỡng lại. Chính vì thế, há cảo Minh Sanh đã trở thành lá»±a chá»n số 1 của ngÆ°á»i dân Sài Thành. Hiện tại, Ä‘Æ¡n vị Ä‘ang là nÆ¡i phân phối há cảo chuyên nghiệp cho các nhà hàng, siêu thị và quán ăn trên TPHCM.

Phân phối há cảo
Sản phẩm có mùi vị tÆ°Æ¡i ngon của nhân bánh cùng nÆ°á»›c chấm gia truyá»n


2. Vì sao nên lá»±a chá»n Há Cảo Minh Sanh
Có rất nhiá»u lý do để ngÆ°á»i ta quyết định lá»±a chá»n má»™t mặt hàng nào đó, má»™t món ăn nào đó. Và lý do khiến các nhà hàng, quán ăn, khách sạn lá»±a chá»n Minh Sanh là Ä‘Æ¡n vị phân phối há cảo hàng đầu tại TPHCM là vì:

2.1. Sự đa dạng vỠsản phẩm
Từ công thức truyá»n thống, Minh Sanh ngày nay đã Ä‘Æ°a nhiá»u nguyên liệu hÆ¡n vào trong sản xuất há cảo. Ngoài nhân tôm, thịt cÆ¡ sở còn Ä‘Æ°a thêm các hÆ°Æ¡ng vị nhÆ° hẹ, bắp cải, há cảo chay, há cảo thịt chay, há cảo xíu mại….Äiá»u này càng tăng thêm mùi vị hấp dẫn cho món ăn.

Phân phối há cảo
Nhân há cảo được làm từ nhiá»u nguyên liệu khác nhau tạo sá»± Ä‘a dạng cho lá»±a chá»n của ngÆ°á»i dùng
Bên cạnh sự đa dạng trong việc tạo ra hương, mùi vị cho há cảo. Minh Sanh còn sản xuất há cảo với số lượng lớn. Vì thế có thể phân phối há cảo cho nhu cầu lớn cho các nhà hàng, quán ăn, khách sạn trên địa bàn thành phố.

2.2. Chất lượng hảo hạng
Các loại nguyên liệu mà cÆ¡ sở sá»­ dụng để làm ra há cảo Ä‘á»u là những nguyên liệu an toàn. Tất cả Ä‘á»u có chứng nhận an toàn thá»±c phẩm từ cÆ¡ quan chức năng. Trong quá trình sản xuất, cÆ¡ sở đảm bảo không sá»­ dụng phẩm màu, không sá»­ dụng chất tẩy trắng. Chính vì thế đảm bảo sức khá»e cho ngÆ°á»i sá»­ dụng.



Phân phối há cảo
Trong quá trình sản xuất há cảo cơ sở không sử dụng các loại hóa chất độc hại


Há Cảo Minh Sanh từ bao lâu nay vẫn luôn có hÆ°Æ¡ng vị vô cùng đặc biệt. Những nguyên liệu được dùng luôn đảm bảo tÆ°Æ¡i ngon. Äó là lý do khiến cho những chiếc há cảo của cÆ¡ sở không thể nhầm lẫn vá»›i bất kỳ má»™t nÆ¡i nào khác. Khách nhá»› nhà hàng, cứ đã thưởng thức há cảo của Minh Sanh rồi thì không thể nào quên.

2.3. Giá cả hấp dẫn
Không chỉ sản xuất há cảo vá»›i số lượng lá»›n cùng chất lượng tốt, Minh Sanh còn phân phối há cảo vá»›i mức giá vô cùng Æ°u đãi. Äây cÅ©ng là lý do khiến cho khách hàng ngày càng tìm đến vá»›i Minh Sanh nhiá»u hÆ¡n.

Phân phối há cảo
Há Cảo Minh Sanh có mức giá vô cùng ưu đãi
Minh Sanh, đơn vị phân phối há cảo hàng đầu tại TPHCM. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất không hóa chất, không phẩm màu với mức giá tốt nhất.

Äể thưởng thức những chiếc há cảo thÆ¡m ngon, tròn vị, quý khách vui lòng liên hệ vá»›i Há Cảo Minh Sanh – địa chỉ phân phối Há Cảo chi tiết tại: https://hacaominhsanh.net/.

Xem thêm: Bật mí cách làm há cảo ngon chuẩn bị Trung Hoa



LIÊN HỆ: Hà CẢO MINH SANH

TUYỂN SỈ & LẺ Hà CẢO – XÃU MẠI

ÄỊA CHỈ:

25F/34 Trang Tử, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
190/3 ÄÆ°á»ng 19, Q. Thủ Äức, TP Thủ Äức
HOTLINE: 0903 83 55 62
EMAIL: hacaominhsanh@gmail.com
WEBSITE: hacaominhsanh.net
MAPS: Há Cảo Minh Sanh
Rất Hân Hạnh Äược Phục Vụ Quý Khách
Trả lời với trích dẫn
->