Xem bài viết riêng lẻ
  #8  
Cũ 30-05-2012, 06:42 PM
tongyu_vn tongyu_vn đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 2.357
Mặc định

HTC có free má»—i tháng 92 phút offnet (ngoài mạng), nhÆ° vậy là đã quá nhiá»u. Trung bình cÆ°á»›c hiện nay cho prepaid là 2100/phut, nhÆ° vậy bạn đã có 200000 free má»—i tháng, quá nhiá»u rồi. Trong mạng thì kô tính, nhÆ°ng nếu tính thì cÅ©ng quá há»›p luôn, má»—i ngày 92 phút, 92 sms. Mua cho em ut má»™t cái, gá»i lòi há»ng cÅ©ng không hết, đòi há»i gì nữa.
VỠđầu cuối, Sfone cung cấp là để há»— trợ cho thuê bao của há», chứ chẳng có lá»i gì hết, nếu kô muốn nói là lá»— má»™t đống trong việc cung cấp handset. Gá»i là subsidy, để giảm giá máy, và tăng khuyến mại cho thuê bao khi đăng kí, nên các bác đừng nghÄ© là Sfone tham ăn. Còn tại sao Sfone kô để cho thị thÆ°á»ng tá»± nhập máy nhÆ° GSM, thì lại là chuyện khác, cần phân tích thêm mà mình kô Ä‘á» cập ở đây (và cÅ©ng kô biết hết ).
Sfone thì cái gì cÅ©ng có, nhÆ°ng không có cái gì hết. Má»›i ra mắt dịch vụ trên ná»n evdo nhÆ° wap, vod, mod, mobile internet... nhÆ°ng mắc quá, ai mà dám xài. Xài má»™t cái là cuối tháng khóc huhu, nhiá»u ngÆ°á»i đã bị rồi, các bác xài thì nên cẩn thận, và cân nhắc kÄ©. HTC thì giá rẻ hÆ¡n chút (2vnd/kbyte), và hiện giá» cÅ©ng chÆ°a công bố chính thức.
Nói tóm lại là cái gì cÅ©ng có giá của nó, hì hì, thích thì chÆ¡i thui. Vina, Mobi hồi xÆ°a GPRS mắc gấp 10 lần giá», đâu thấy ai than phiá»n đâu. Nói chung dám chÆ¡i thì dám trả, trả kô nổi thì gá»i vá»›i nhắn tin cho gá»n, mấy vụ data thuê adsl xài là rẻ nhất (được tặng cả modem nữa)...
Vài dòng góp ý, các bác cho thêm ý kiến nhé....
Trả lời với trích dẫn
->