Xem bài viết riêng lẻ
  #1  
Cũ 31-05-2012, 02:40 PM
vuong_it vuong_it đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 2.356
Mặc định chung cÆ° N04 hoàng đạo thúy, chỉ cần 1ty nhàh đẹp trao tay

Sàn Siêu Thị Chung CÆ° Info xin giá»›i thiệu đến quý khách chung cÆ° N04 Trần Duy HÆ°ng . Khu chung cÆ° N04 được thiết kế hài hòa, phù hợp vá»›i cảnh quan, chiá»u cao toàn khu không làm ảnh hưởng đến khu vá»±c xung quanh, đảm bảo sá»± liên kết tốt nhất vá»›i hạ tầng của toàn dá»± án; đảm bảo vá» mặt công năng của công trình nhà ở cao tầng nằm trong má»™t dá»± án khu đô thị má»›i, hiện đại, tiêu biểu và đáp ứng nhu cầu ở theo tiêu chuẩn cao.
Tổng quan dự án: Chung cư NO4

Tổ hợp nhà ở cao tầng và dịch vụ chung cÆ° N04 Hoàng Äạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Ná»™i.
Dá»± án được khai thác triệt để cảnh quan, hÆ°á»›ng nhìn và tầm nhìn đẹp ra Ä‘Æ°á»ng vành Ä‘ai, thuận lợi vá» giao thông và tận dụng tối Ä‘a diện tích theo chỉ giá»›i Ä‘Æ°á»ng Ä‘á» và Ä‘Æ°á»ng giao thông ná»™i bá»™ đảm bảo vá» phòng cháy chữa cháy. CÆ° dân sinh sống trong tòa nhà có thể tận hưởng những tiện ích của dá»± án nhÆ° khu tầng hầm kết hợp vá»›i sân làm nÆ¡i để xe của ngÆ°á»i dân trong tòa nhà và khu văn phòng, dịch vụ công cá»™ng. chung cu N04
Khu dịch vụ công cá»™ng nằm tại tầng 1. Lối vào sảnh khu dịch vụ được bố trí song song vá»›i tuyến Ä‘Æ°á»ng quy hoạch, là nÆ¡i bố trí các không gian dịch vụ phục vụ cho tòa nhà. Khu văn phòng được bố trí tại tầng 2, 3, 4 của tòa nhà. Sảnh vào khu văn phòng được bố trí tại tầng 1, bao gồm quầy lá»… tân, không gian đợi và cafe. Giao thông cho khối văn phòng được thiết kế riêng má»™t 01 thang máy và thang bá»™ kết hợp.
Chủ đầu tÆ° cam kết phát triển dá»± án N04 thành má»™t cụm chung cÆ° có môi trÆ°á»ng sống tiện nghi, trong lành, thân thiện vá»›i môi trÆ°á»ng xung quanh và cảnh quan của toàn khu.
Dá»± án đã khởi công vào tháng 6 năm 2010, hứa hẹn đáp ứng kịp thá»i và có hiệu quả nhu cầu vá» trụ sở làm việc, nhà ở và các công trình khác cho các đại sứ quán các nÆ°á»›c tại Việt Nam, văn phòng các cÆ¡ quan đại diện, tổ chức quốc tế tại Hà Ná»™i.
Quý khách quan tâm, xin vui lòng truy cập website: chung cÆ° N04 Hoàng Äạo Thúy, vị trí đẹp, giá cạnh tranh,chung cÆ° N04 Trần Duy HÆ°ng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Ná»™i
Trả lời với trích dẫn
->