Đăng kýDanh sách thành viênLịchBài gửi hôm nayĐánh dấu là đã đọcHỏi đáp
10/5/2010
SangNhuong.com
Chợ thông tin Điện thoại di động Việt Nam: dienthoaididong.sangnhuong.com

Hãy cùng nhau xây dựng
Diễn đàn thông tin điện thoại di động Việt Nam
Người đăng: SN












Trở lại   Chợ thông tin điện thoại di động Việt Nam > MUA BÁN - QUẢNG CÁO - THỊ TRƯỜNG > Khu Vực Quảng cáo
Trả lời
 
Công cụ bài viết Tìm trong chủ đề này Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 07-11-2014, 04:58 PM
manhhoang1900 manhhoang1900 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 12
Mặc định Những đèn trẻ em học tốt nhất

Đèn pha led nghiên cứu là một mặt hàng thiết yếu và quan trọng đối với trẻ em trong thời giờ tự học ở nhà, do vậy cha mẹ nên lưu ý chọn loại thích hợp của ánh sáng và tốt cho mắt của như bạn .
Theo các chuyên gia, ánh sáng tự nhiên là tốt nhất. nếu các bạn phải sử dụng bóng đèn phải hiểu các chức năng và đặc điểm của nó để tận dụng lợi thế của ánh sáng một cách khoa học . Đối với trẻ em, bố mẹ nên mua sắm cho một đứa trẻ học để đèn bàn là thích hợp nhất.
Khi chọn ánh ánh sáng cho các em học sinh, đầu tiên các bậc cha mẹ nên để ý đến các chụp đèn. Phần phản xạ bề mặt bên trong chụp đèn nên tươi ánh sáng nhưng không quá bóng và không nhô ra từ banh đèn Như vậy này sẽ gây chói mắt. Các thành phần quan trọng tiếp tục mà nhiều người dùng quan tâm nhất là những loại banh đèn. Dưới Đây là nhiều người loại phổ biến của bóng đèn trên thị trường hiện tại , các bậc cha mẹ nên học các kỹ năng để làm cho sự lựa chọn tốt nhất.

bóng đèn led âm trần sợi đốt

Đèn nghiên cứu sử dụng đèn sợi đốt banh đèn ổ cắm bóng đèn truyền thống có nghĩa là xoáy hoặc Tuck. bóng đèn này không tiết kiệm điện vì 95% điện năng biến thành nhiệt, biến chỉ có 5% thành ánh sáng . Vì vậy , quả banh sẽ tỏa nhiệt nhiều hơn, gây nên ra nhiệt, ánh ánh sáng màu vàng. Nhưng lợi thế về chi phí thấp, ánh ánh sáng liên tục không nhấp nháy và màu sắc của các đối tượng được chiếu sáng sắc màu trông tốt nhất.

Đèn học cho trẻ em sử dụng banh đèn sợi đốt là tiết kiệm điện. Ảnh minh họa bóng đèn Halogen

So với banh đèn sợi đốt, những banh đèn ánh sáng hơn khoảng 10% hoặc hơn, hỗ trợ ánh ánh sáng màu vàng hơn nhưng tỏ ra nhiệt nhiều hơn, nhiệt hơn và không tiết kiệm điện năng. chẳng hạn , lợi thế của nó là ánh ánh sáng liên tục không gây nhấp nháy và sắc màu của các đối tượng màu sắc rực rỡ trông tốt nhất. Nhưng trong thị trường hiện nay , hầu hết các bảng đèn này sử dụng banh đèn Halogen chất lượng kém, tuổi thọ thấp, không có nhiều banh đèn thay thế. nếu như bạn muốn sử dụng loại này của bố mẹ halogen nên chọn tên nhà sản xuất bóng đèn lớn để đảm bảo chất lượng.

đèn led âm trần đèn huỳnh quang

Đèn nghâm cứu ổ cắm đèn huỳnh quang compact xoáy camera với chấn lưu điện tử trong dằn lá mù hay bóng râm. banh đèn này có lợi thế là tiết kiệm điện gấp 5 lần so với banh đèn sợi đốt, nhiệt ít hơn, ít nóng hơn trong cuộc sống . Có hai gam màu sắc ánh ánh sáng có màu vàng và trắng. Tuy nhiên , đó là loại đèn phóng điện, sử dụng đèn huỳnh quang nhỏ gọn theo tiêu chuẩn quốc tế, với tên của các công ty để đảm bảo ánh sáng gần như liên tục, sắc màu chiếu sáng đối tượng tìm sắc màu trung thực tối đa nhất.

Lắp đặt banh đèn huỳnh quang trong đèn cho việc học tập của trẻ em banh đèn led âm trần

Loại Đèn pha led này có lợi thế là xiềng xích nhiều điện hơn đèn sợi đốt và bóng đèn halogen, nhiệt độ thấp, tuổi thọ pin tốt hơn banh đèn nhỏ gọn, nhỏ gọn. Có sẵn trong ánh sáng màu vàng và trắng. Ánh sáng và màu sắc chiếu sáng đối tượng tối đa màu sắc gần như liên tục trông tốt nhất.


Mỗi đèn có ưu và nhược điểm khác nhau của nó, cha mẹ nên xem xét cẩn thận để lựa chọn một chiếc đèn cho trẻ học phù hợp và hiệu quả nhất.
Trả lời với trích dẫn
->

CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết Tìm trong chủ đề này
Tìm trong chủ đề này:

Tìm chi tiết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:16 PM © 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên. Thiết kế mỹ thuật bởi SangNhuong.com