Đăng kýDanh sách thành viênLịchBài gửi hôm nayĐánh dấu là đã đọcHỏi đáp
10/5/2010
SangNhuong.com
Chợ thông tin Điện thoại di động Việt Nam: dienthoaididong.sangnhuong.com

Hãy cùng nhau xây dựng
Diễn đàn thông tin điện thoại di động Việt Nam
Người đăng: SN












Trở lại   Chợ thông tin điện thoại di động Việt Nam > MUA BÁN - QUẢNG CÁO - THỊ TRƯỜNG > Khu Vực Quảng cáo
Trả lời
 
Công cụ bài viết Tìm trong chủ đề này Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 25-03-2013, 11:48 AM
manber manber đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2013
Bài gửi: 3
Mặc định Chuyên phân phối lưới địa, vãi địa kỹ thuật

Như chúng ta đã biết, nhiều công trình trên thế giới đã áp dụng kỹ thuật chống dao động bằng các giảm chấn thụ động. Nguyên tắc cơ bản của kỹ thuật này là tiêu hao năng lượng dao động của công trình trong các thiết bị giảm chấn gắn thêm vào công trình. Các thiết bị này hoạt động được cũng nhờ vào chính năng lượng dao động của công trình. Cho đến đầu những năm 90 của thế kỷ 20, trên thế giới bắt dầu xuất hiện những công trình sử dụng các thiết bị giảm chấn chủ động, hoạt động được nhờ các nguồn năng lượng bên ngoài độc lập. Kỹ thuật điều khiển chủ động có những ưu điểm vượt trội so với kỹ thuật điều khiển bị động. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu một số nét về kỹ thuật điều khiển chủ động .

Cũng như Kỹ thuật đất được gia cố là phương pháp xây dựng đã có hàng ngàn năm tuổi và trước đây đã sử dụng rất nhiều vật liệu gia cố khác nhau. Vật liệu địa tổng hợp ngày nay, đặc biệt trong việc sử dụng lưới địa kỹ thuật và việc thiết kế các cấu trúc để sử dụng lưới địa là đối tượng để đưa ra nghiên cứu kỹ lưỡng của các giải pháp toán học. Nhiều hệ thống xây dựng đã sử dụng khái niệm gia cố nền đất
Trong số đó có các hệ thống tường khối được gia cố cho nền đất, hệ thống này sử dụng các khối bê tông tại bề mặt và kết hợp với lưới địa kỹ thuật như những yếu tố gia cố. Các hệ thống này được kiểm chứng là cực kỳ khả thi theo khía cạnh kinh tế, thẩm mỹ và kỹ thuật.

Hệ thống tường chắn T- Block là độc nhất và được xem là một hệ thống hiện đại nhất , được phát triển từ sự hợp tác của 2 trong số các công ty nhiều kinh nghiệm và uy tín nhất trên thị trường: Tenax và GEOBLOCK. Sự hợp tác giữa hai công ty cho phép phát triển một hệ thống độc nhất đem lại những lợi ích và thuận lợi tối ưu khi kết hợp việc sử dụng lưới địa kỹ thuật trong gia cố với các khối bê tông.

Hệ thống tường chắn T- Block cung cấp những khối bê tông tốt nhất cùng với lưới địa kỹ thuật tốt nhất và hệ thống kết nối tốt nhất, được hỗ trợ bởi sự thiết kế chuyên nghiệp, toàn diện.

Do vậy chúng tôi hiểu được nhu cầu của ngành xây dựng công trình đã chính thức phân phối các sản phẩm về công trình chống cống lún hay sạt lở lưới địa kỹ thuật , vải địa kỹ thuật là sợ lựa chọn tốt nhất mà những công trình đang cần hãy lien hệ ngay cho chúng tôi vải địa kỹ thuật , lưới địa kỹ thuật để được tư vấn tối nhất và có sản phẩm độc quền của chúng tôi
Trả lời với trích dẫn
->

CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
  #2  
Cũ 14-10-2014, 08:17 AM
manhhoang1900 manhhoang1900 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 12
Mặc định Lợi ích của đèn led mang lại

Đèn pha led hiện đang là sự lựa chọn của đa số người dân cũng vì những lợi ích rõ ràng mà nó {đem lại|mang lại|mang tới|mang đến|đem đến|đưa đến} :



- Theo các kết quả nghiên cứu, Đèn LED tiết kiệm khoảng 90% so với đèn sợi đốt và 50% điện năng tiêu thụ so với đèn compact. {Bên cạnh|Kề bên|Kế bên} đó, hệ thống tản nhiệt độc đáo còn giúp giảm công suất điều hòa nhiệt độ. Việc này đồng nghĩa {người tiêu dùng|người mua hàng|người mua sản phẩm|người sử dụng} tiết kiệm đến 2 lần khi sử dụng nó thay các loại đèn khác.


- Đèn LED có tuổi thọ lớn hơn so với các loại đèn khác và không bị ảnh hưởng {bởi vì|bởi|do|vì thế} số lần tắt bật đèn như các loại đèn khác.


- Thân thiện với môi trường do đèn led giảm lượng khí thải CO2, đèn led không sử dụng thuỷ ngân và tối thiểu hoá lượng rác thải ra môi trường; giảm áp lực nguồn cho ngành điện {bởi vì|bởi|do|vì thế} đèn led tiết kiệm điện năng.


-An toàn cho người sử dung,ko {gây|gây nên} mỏi mắt,ko nhấp nháy như các loại đèn huỳnh quang,compact khác.


-So với các loại {bóng|banh} đèn khác, đèn LED không chỉ bền hơn, ít hao điện và tỏa nhiệt hơn mà còn không chứa thủy ngân độc hại.


-Độ {sáng|ánh sáng} cao hơn các loại đèn khác.


Bằng đó những lợi ích mà đèn pha led {đem lại|mang lại|mang tới|mang đến|đem đến|đưa đến} đã đủ cho chúng ta chọn đèn Led để sử dụng rồi nhé ! Chúc mọi người có được sự lựa chọn tốt nhất cho {trong cuộc sống|cuộc sống|cuộc sống trường ngày|trong cuộc sống thường ngày} của mình.

Lần sửa cuối bởi manhhoang1900; 03-11-2015 lúc 01:26 PM.
Trả lời với trích dẫn
->

  #3  
Cũ 13-10-2015, 09:23 AM
manhhoang1900 manhhoang1900 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 12
Mặc định Ong nhua ong pvc phúc hà dùng như thế nào?

Ong nhua ong pvc phúc hà sử dụng như thế nào?
Ống nhựa Dekko25 – PPR được làm từ nhựa PPR dạng thứ 3 và được sinh sản trên dính dấp truyền hiện cực kì , tiên tiến theo tiêu chuẩn Din 8077 – 8078 của CHLB Đức.
Ống nhựa pvc Dekko25 – PPR được dùng như sau:
+ Dùng làm hệ thống dẫn nước nóng lạnh, nước uống cho danh thiếp công đệ trình xây dựng như chung cư, bệnh viện, trường học học, khách sạn, công sở….
+ Dùng để làm đường ống dẫn nước lã trong các hệ thống điều động hòa nhiệt độ.
+ Dùng để dẫn dầu, dẫn danh thiếp chất lỏng bào mòn cao, các dung dịch bổ dưỡng , thực phẩm trong các ngành công nghiệp;
+ Dùng trong đường ống dẫn khí nén
+ Dùng để tưới tiêu trong nông nghip, thủy lợi.
+ Dùng trong hệ thống sưởi cho công đệ trình bao gồm sưởi sàn, tường và hệ thống sưởi bức xạ

Vì sao các bạn thành thử dùng phúc hà?

Ống nhựa Dekko25 PPR của Phúc Hà là ống nhựa được sản xuất trên dính dáng truyền hiện tuyệt vời theo danh thiếp tiêu chuẩn quốc tế với chất lượng tốt, tuổi thọ cao và kiểu dáng đẹp.
Ống nhựa Dekko25 PPR được rất đông người tin tưởng và dùng bởi chưng sản phẩm có rất nhiều những đặc tính ưu việt như:
+ Chịu được nhiệt độ cao(tới 950C) và áp suất cao(25 atm ~25 bar )
+ Khả năng chịu va đập cao và mềm dẻo.
+ Không gây độc hại, đảm bảo vệ đâm an toàn thực phẩm .
+ Thân thiện với môi trường nhờ hệ số dẫn nhiệt thấp( bằng khoảng 1/200 ống kim loại) giúp giảm hao phí tổn điện lực dọc đường, tái chế dễ dàng hơn nhiều so với ống kim loại và không gây độc hại

+Nhẹ, lắp đặt đơn giản với độ tin cẩn cao : Mối nối nhiệt đơn giản, mau chóng tạo sự kết liên đồng đều với độ bền tương đương hay thậm chí còn cao hơn cả ống.
+ Các phụ kiện nối ren DEKKO25 PPR được làm văn bằng đồng mạ Niken và được đúc tắt hơi vào sản phẩm đảm bảo bền đẹp. Đặc biệt phần tiếp xúc với dòng chảy của phụ kiện ren đều được phủ nhựa, giúp đảm bảo vệ hoá an toàn thực phẩm .
+ Giảm tiếng ồn và độ rung khi dòng nước chảy qua.
+ Khả năng chịu được Những loại hóa chất.
+ Khả năng chịu mài mòn cao, không bị đóng cặn.
+ Hệ thống sản phẩm ong nhua và phụ kiện nhựa chịu lửa DEKKO25 PPR được danh thiếp cơ quan có thẩm quyền kiểm tra đại khe khắt về chất lượng và vệ đâm an toàn thực phẩm .
+ Tuổi thọ của sản phẩm là trên 50 năm
+ Ống và phụ kiện nhựa chịu lửa DEKKO25 PPR được bảo hành trong 10 năm bởi chưng một hợp đồng bảo hi
ểm trách nhiệm dân sự phù hợp với danh thiếp tiêu chuẩn trong nước và quốc tế.




Ngoài ra bạn có thể tham khảo bảng giá sả phẩm:
Hướng dẫn lắp ráp phụ tùng và lắp voi nuoc

Lần sửa cuối bởi manhhoang1900; 13-10-2015 lúc 09:39 AM.
Trả lời với trích dẫn
->

  #4  
Cũ 03-03-2016, 03:10 PM
manhhoang1900 manhhoang1900 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 12
Mặc định Chủ đầu tư nợ thuế, khách hàng bị “treo” sổ đỏ: Bất hợp lý

danh sách các dự án chây ì đóng thuế có cả những chung cư đang mở bán (ảnh minh họa).

dự án vinhomes mễ trì - Sơ hở lớn cần hoàn thiện Chuyện các doanh nghiệp Kinh Doanh Thị trường nhà đất (BĐS) nợ tiền sử dụng đất (SDĐ) không phải là mới, hệ lụy nó để lại cho khách hàng (mua căn hộ nhưng không được cấp sổ hồng, sổ đỏ) cũng được bàn luận rất nhiều. Nhưng đến nay tình trạng trên vẫn tiếp tục tái diễn và chắc chắn là chưa thể chấm dứt hoặc giải quyết triệt để trong nay mai. Nhiều ý kiến cho rằng, chính sự buông lỏng quản lý của các cơ quan tính năng cộng với những bất cập trong các quy định xử phạt đã khiến nhiều chủ đầu tư có cớ để trì hoãn nghĩa vụ nộp thuế. hơn thế , nhìn ra xung quanh cũng có vô khối doanh nghiệp khác đều trong tình trạng tương tự, vậy nên chẳng có nguyên nhân gì phải vội vàng khi công việc huy động vốn của họ đang gặp cản trở .

Về phía người dân thì hầu hết không nắm rõ quy định của pháp luật điều chỉnh mối quan hệ giữa trách nhiệm nộp tiền SDĐ với quyền mở bán căn hộ của chủ đầu tư các dự án. Dự án này có giấy phép hợp pháp hay không?. Cơ sở hạ tầng có thuận lợi không?. Tiến độ xây dựng ra sao?. Giá sàn căn hộ là bao nhiêu... đó mới là những chú ý hàng đầu của khách hàng. không thể đổ lỗi hết cho người mua nhà khi căn hộ họ đã mua chưa làm được sổ đỏ. bởi vì việc đốc thúc chủ đầu tư nộp thuế như thế chậm xử lý sai phạm này là nghĩa vụ và trách nhiệm của các cơ quan tính năng . vì sao khi quản lý không chặt, không thu được tiền thuế thì cơ quan tính năng lại quay sang “túm tóc” người dân, dùng người dân để gây nên “sức ép”, buộc chủ đầu tư phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính với Nhà nước? Căn cứ theo Điều 42 Nghị định số 43/2014/NĐ-CP của Chính phủ thì những dự án chung cư chưa nộp tiền SDĐ sẽ không được phép bán căn hộ cho khách hàng.

Để chặt chẽ hơn, sao không buộc các chủ đầu tư phải nộp đủ tiền SDĐ trước khi khởi công công trình, việc này vừa bảo vệ được quyền lợi của khách hàng, vừa giảm tải công việc cho các cơ quan tính năng khi không phải “thả gà ra đuổi”? Đợi đến khi cơ quan nhà nước bêu tên vì nợ thuế thì chủ đầu tư đã thu được rất nhiều tiền của người mua nhà. Như vậy , chỉ khách hàng là người chịu thiệt. “Việc công khai các dự án nợ tiền SDĐ lẽ ra cần phải làm sớm hơn, trước khi chủ đầu tư mở bán sản phẩm. Tôi nghĩ pháp luật đang có một sơ hở lớn cần làm hoàn thiện. vì thế khi chủ đầu tư làm những dự án lớn, họ phải có đủ năng lực tài chính để đảm bảo tối thiểu về việc xây dựng móng, nộp thuế và các nghĩa vụ tài chính ban đầu thì mới đảm bảo triển khai thành công dự án và quyền lợi của người mua nhà. Còn chẳng hạn chủ đầu tư “tay không bắt giặc”, nguồn lực tài chính không có, tất cả chỉ là đi huy động và dựa vào số tiền bán nhà hình thành trong tương lai thì đương nhiên đem đến rủi ro cho khách hàng và thiệt hại cho Nhà nước” - một luật sư thuộc Đoàn Luật sư TP.Hà Nội san sẻ .

Nhà nước sẽ khởi kiện chủ đầu tư nợ thuế? bên cạnh các ý kiến cho rằng phải có biện pháp mạnh tay đối với chủ đầu tư chậm nộp thuế như phong tỏa tài khoản, vô hiệu hóa hóa đơn hoặc không cho doanh nghiệp thực hiện dự án mới… thì cũng có ý kiến đề xuất nên tách bạch mối quan hệ giữa chủ đầu tư với Nhà nước và chủ đầu tư với khách hàng. Việc chủ đầu tư vi phạm pháp luật sẽ có các chế tài chỉnh sửa , còn quyền lợi của khách hàng khi đã nộp đủ tiền mua nhà thì phải được đảm bảo.

Ở một khía cạnh khác, đề cập đến quyền lợi của khách hàng mua nhà, pháp luật được phép họ có quyền kiện chủ đầu tư ra tòa chẳng hạn đã nộp đủ tiền mua căn hộ mà chưa được cấp sổ đỏ. Vậy Tại sao không hoán đổi mối quan hệ này cho Nhà nước và chủ đầu tư? Tức là cơ quan Chức năng sẽ khởi kiện chủ đầu tư khi họ cố tình chây ì việc nộp tiền SDĐ và các nghĩa vụ tài chính khác thay vì khách hàng phải khởi kiện.

Nói như thế không phải để khuyến khích người dân “tiếp tay” cho các sai phạm của chủ đầu tư bằng cách tiêu thụ những căn hộ thuộc dự án chưa đủ điều kiện chào bán mà để thấy rằng trong mối quan hệ chủ đầu tư – khách hàng - Nhà nước thì khách hàng luôn là “người yếu thế”. Trong khi đó các quy định của pháp luật hiện hành ở chừng mực nào đấy vẫn chưa bao quát và đảm bảo được quyền lợi hợp pháp của người dân khi họ rơi vào mối quan hệ pháp luật có khá nhiều rủi ro mà không thể lường trước. Khánh Chi (Pháp luật VN)
Đại lý các loại sản phẩm ong nhua, ong hdpe giá rẻ nhất hà nội
Trả lời với trích dẫn
->

  #5  
Cũ 07-09-2016, 12:18 PM
manhhoang1900 manhhoang1900 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 12
Mặc định Nhà vệ sinh di động chuyên cung cấp nha ve sinh di dong

Do cuộc sống mưu sinh hàng ngày có hàng triệu người làm việc nhiều nơi nhiều địa điển nhưng hầu hết họ làm việc trong chợ hay các địa điểm công cộng khác từ sáng sớm, và chỉ trở về nhà nhiều giờ sau đó. Trong khoảng thời gian này, nhu cầu sử dụng nhà vệ sinh rõ ràng là rất lớn, trong khi toilet công cộng tại đây lại vô cùng hiếm.
Như Việt Nam thì tìm nhà vệ sinh di động thì rất ít trong khi muốn tổ chức các sự kiện thì luôn cần những loại nhà vệ sinh di động để thuận tiện cho các sự kiện lớn ngoài trời khách mời lớn thì điều này nhiều show tổ chứ sự kiện luôn phải có và việc lựa chọn số lượng nhà vệ sinh di động phục vụ cho các sự kiện công trường xây dựng.

Chúng tôi nhà vệ sinh di động hiểu rõ về điếu đó giống như nhiều nước như Châu phi tại lục địa được đánh giá là còn kém phát triển như châu Phi, tập trung đáp ứng những nhu cầu trước mắt của người dân sẽ mang lại lợi nhuận nhiều hơn so với việc tìm kiếm một ý tưởng kinh doanh hào nhoáng. Chung tôi nhà vệ sinh di động tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực về cung cấp các loại nhà vệ sinh di động, đối với rất nhiều khách hàng và đối tác tin cậy. Chúng tôi luôn cố gắng phát triển chất lượng dịch vụ và nâng cao vị thế và lòng tin của khách hàng trong những giai đoạn phát triển không người để đưa thương hiệu của mình đến mọi người không những thế nhằm bảo vệ muôi trường xanh và văn hóa của con người Việt nam lên tầm cao mới với khách du lịch nước ngoài mà việt nam luôn hướng tới.

Thang Long Industry Nhà vệ sinh di động chuyên cung cấp nha ve sinh di dong, thùng rác giá tốt nhất thị trường hiện nay, vận chuyển lắp đặt tận nơihà vệ sinh di động hiểu rõ được điều đó nên tung ra thị trường nhiều loại nhà vệ sinh di động phù hợp với mọi đị hình công trường và các sự kiện cần đến. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê nhà vệ sinh di động · Cung cấp nhà vệ sinh di động đủ mọi kích thước ... Nhà vệ sinh công cộng cố định với số lượng từ 1 buồng đến 3 buồng.
Trả lời với trích dẫn
->

CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết Tìm trong chủ đề này
Tìm trong chủ đề này:

Tìm chi tiết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:52 AM © 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên. Thiết kế mỹ thuật bởi SangNhuong.com